Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane gửi lời chia tay xúc động tới Spurs

Thứ Bảy 12/08/2023 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Harry Kane xác nhận chia tay Tottenham để chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Sau 4 lời đề nghị, rốt cuộc Bayern Munich cũng nhận được lời đồng ý từ Tottenham cho tiền đạo Harry Kane, với mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu euro. Tiền đạo người Anh đã có mặt ở Bayern và được công bố chính thức. Anh cũng sẽ góp mặt trong trận siêu cúp Đức diễn ra vào ngày mai.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút sinh năm 1993 gửi lời chia tay Spurs: “Thật khó để nói lời tạm biệt tới CLB và những NHM có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Các bạn luôn trong trái tim tôi. Cảm ơn Tottenham và các CĐV”.

Harry Kane gửi lời chia tay xúc động tới Spurs 1
Harry Kane gửi lời chia tay Tottenham

Trước đó, Chủ tịch Daniel Levy một mực không bán Harry Kane cho các đối tác trong nước, cũng như làm nản lòng PSG và Real Madrid. Tuy nhiên Bayern Munich với sự kiên trì sau 4 lần gặng hỏi, rốt cuộc cũng đạt được tiếng nói chung với đội bóng thành London. Chuyển tới CLB Đức, Harry Kane sẽ ký hợp đồng 4 năm tới tháng 6/2027.

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh cho rằng, Kane ra đi vào lúc này là mạo hiểm bởi EURO 2024 diễn ra vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, kỷ lục ghi bàn ở Premier League cũng là mục tiêu mà chân sút này chưa đạt được. Tuy nhiên, phần đông NHM vui mừng khi Harry Kane chuyển tới một đội bóng lớn để giành những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Harry Kane gửi lời chia tay xúc động tới Spurs 2
Harry Kane chính thức gia nhập Bayern Munich

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X