Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane gửi lời chia tay HLV Gareth Southgate

Thứ Tư 17/07/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại trong trận chung kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate đã từ chức vị trí thuyền trưởng tuyển Anh, và mới đây tiền đạo Harry Kane đã gửi lời tri ân ông thầy.

“Boss. Cảm ơn vì tất cả những gì Boss đã làm cho cá nhân tôi và đất nước này! Ông là một trong những HLV vĩ đại nhất nước Anh và thật vinh dự khi được làm đội trưởng của Boss. Ông đã khiến đất nước của chúng ta đoàn kết và đặt niềm tin vào ĐT quốc gia một lần nữa. Những khoảnh khắc và kỷ niệm chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ còn mãi.

Chúc may mắn với chặng đường tiếp theo và tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau. Cảm ơn Boss”

– Harry Kane đăng tải trên trang cá nhân tri ân HLV Gareth Southgate.

Gareth Southgate dT Anh vs Ha Lan 11/7
Harry Kane gửi thông điệp xúc động cho HLV Gareth Southgate

Đây là thất bại thứ 2 của ĐT Anh và HLV Southgate trong một trận chung kết EURO, sau giải đấu lần trước diễn ra trên SVĐ Wembley. Sau 8 năm, HLV sinh năm 1970 đã giúp Tam Sư 2 lần lọt vào chung kết EURO, bán kết World Cup 2018 và tứ kết World Cup 2022. Dù vậy, những thất bại quyết định đã khiến tuyển Anh vẫn chưa thể giành được danh hiệu.

Dự kiến từ nay cho tới tháng 9, FA sẽ công bố danh tính tân thuyền trưởng thay Gareth Southgate, với những cái tên bản địa được đồn đoán sẽ ngồi ghế nóng. Dù có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chắc chắn người kế nhiệm với mục tiêu làm tốt hơn Southgate sẽ gặp áp lực rất lớn, khi quản lý một đội ngũ với nhiều ngôi sao.

Trong trường hợp chưa thể tìm ra gương mặt phù hợp, FA dự kiến trao vị trí tạm quyền cho HLV ĐT U21 Anh, Lee Carsley. Trong quá khứ, HLV Gareth Southgate cũng được bổ nhiệm từ vị trí HLV U21, tạm quyền trước khi được ký hợp đồng chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X