Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane giành danh hiệu trên sân của Tottenham

Chủ Nhật 11/08/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã giành được danh hiệu Visit Malta Cup khi Bayern đánh bại Tottenham với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu mới đây.

Harry Kane giành danh hiệu trên sân của Tottenham

Harry Kane đã giành được danh hiệu giao hữu khi Bayern Munich đánh bại Tottenham với tỉ số 3-2. Tuy vậy, tiền đạo người Anh khước từ cơ hội nâng cao chiếc cúp Visit Malta Cup như một sự tôn trọng dành cho đội bóng cũ. Manuel Neuer là người lĩnh trọng trách nâng cúp vô địch dù Kane đeo băng đội trưởng của Bayern.

Harry Kane giành danh hiệu trên sân của Tottenham 1
Harry Kane giành danh hiệu trên sân của Tottenham

Harry Kane vào sân từ ghế dự bị và đóng góp vào chiến thắng của Bayern trước Tottenham. Một cựu cầu thủ Spurs khác là Eric Dier cũng vào sân ở hiệp hai và giành được huy chương. Trước đó, Tottenham đã tặng quà lưu niệm cho Kane và Dier trước trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Harry Kane trở lại Tottenham, nơi chứng kiến anh ghi được 280 bàn thắng. Tuy vậy, màn trình diễn của Kane tương đối nhạt nhòa. Anh chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú sút và không tạo ra được ảnh hưởng tích cực khi vào sân.

Chia sẻ trong ngày trở về sân đấu đầy kỷ niệm của Tottenham, Harry nói: “Thật tuyệt khi được trở lại một nơi sẽ luôn giữ vị trí đặc biệt trong tôi. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự chào đón khó tin. Thật tuyệt khi được ra sân thi đấu và chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới”.

Tottenham là đội dẫn trước ở trận đấu này khi Dejan Kulusevski ghi bàn ngay ở phút đầu tiên. Tuy vậy, Bayern đã đáp trả bằng 3 bàn thắng trong hiệp một do công của Dayot Upamecano, Serge Gnabry và Thomas Muller. Kulusevski gỡ 1 bàn cho Tottenham trong hiệp hai nhưng Bayern đã giữ được chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X