Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane giải thích lý do suy giảm phong độ

Chủ Nhật 14/10/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Harry Kane lên tiếng lý giải phong độ khi liên tục nhận về những lời chỉ trích về màn trình diễn kể từ đầu mùa.


Kane chia sẻ sự khó khăn
 

Trong trận đấu gần nhất gặp ĐT Croatia, Harry Kane và các đồng đội đã không thể ghi bàn, và 2 bên cầm hòa nhau không bàn thắng. Về phía chân sút tuyển Anh, đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp anh tịt ngòi trong màu áo ĐT quốc gia, với pha ghi bàn gần nhất trước Colombia tại World Cup 2018.
 
Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 5 bàn thắng tại Premier League mùa giải này, nhưng vẫn nhận về những lời chỉ trích. Kane lên tiếng lý giải: “Thật khó khăn sau chiến dịch World Cup, khi những trận đấu đến liên tục và bạn không được nghỉ ngơi đủ. Dù sao, tôi nghĩ mình đã đối phó với vấn đề này rất tốt.”
 
“Hiện giờ tôi vẫn đang rất sung sức và khỏe mạnh, việc phục hồi thể lực là ưu tiên số 1 của tôi khi mùa giải mới bắt đầu. Lúc này, tôi vẫn rất chú ý đến sức khỏe của mình và sẵn sàng cho giai đoạn mùa đông phía trước. Tôi luôn đặt ra một tiêu chuẩn cho bản thân và muốn đạt được điều đó trong mọi trận đấu. Tôi không nghĩ những màn trình diễn của mình là kém cỏi.”

Harry Kane lên tiếng lý giải phong độ

Harry Kane lên tiếng lý giải phong độ


“Khi bạn chứng kiến những màn trình diễn ở đẳng cấp của tôi trong những năm qua, chỉ cần thi đấu dưới mức đó một chút – tất cả đều sẽ lên tiếng chỉ trích. Đó là những gì tôi đang trải qua, tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu rõ tình thế này, rằng không cần đặt kỳ vọng quá cao hay quá thấp. Tôi chỉ đang tập trung vào công việc của mình, những gì tôi phải làm.”
 
“Tại Premier League, tôi đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn, những gì tôi phải làm là cố gắng lập công nhiều hơn cho ĐT quốc gia” – Harry Kane lên tiếng lý giải phong độ của mình.


Henderson: Liverpool và ĐT Anh đang rất nhớ Lallana
Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng sự vắng mặt của Adam Lallana có thể được cảm nhận rõ ràng ở đội tuyển Anh cũng như Liverpool.
Southgate bất ngờ lên tiếng bảo vệ chân gỗ Rashford
HLV Southgate khẳng định ông không hề lo lắng về phong độ của Rashford dù cầu thủ này mới bỏ lỡ hai cơ hội bằng vàng trước Croatia gần đây.
Anh hòa bạc nhược Croatia, HLV Southgate vẫn hài lòng
HLV Southgate hài lòng với trận hòa không bàn thắng với Croatia bởi ông đã thử nghiệm chiến thuật phòng ngự mới khi đối đầu với đương kim Á quân World Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X