Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng sau nghi án bỏ tập

Thứ Bảy 07/08/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có mặt theo đúng thời hạn hội quân cùng Tottenham, tiền đạo Harry Kane được cho là muốn gây sức ép để đòi ra đi, và anh đã chính thức lên tiếng.

Harry Kane phá vỡ im lặng


Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Anh cảm thấy sốc với thông tin Harry Kane từ chối quay lại luyện tập, nhằm gây sức ép với CLB chủ quản Tottenham để được ra đi. Cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã lên án hành động này và thừa nhận Harry Kane đã lựa chọn cách tệ nhất để ra đi.
 
Không thể giữ im lặng, thủ quân ĐT Anh mới đây đã chính thức lên tiếng. Anh đăng tải trên mạng xã hội: “Đã gần 10 năm kể từ ngày tôi ra mắt CLB Tottenham. Đối với tất cả người hâm mộ, các bạn đã ủng hộ và bày tỏ sự yêu mến với tôi suốt những năm qua.

Harry Kane
Harry Kane khẳng định không bỏ tập
Đó là lý do thật đau đớn khi đọc những bình luận trong tuần này, sự chuyên nghiệp của tôi bị đặt nghi vấn. Tôi không muốn rơi vào trường hợp này. Tôi muốn làm rõ rằng mình chưa, và không bao giờ từ chối luyện tập. Tôi sẽ quay trở lại CLB trong ngày mai như kế hoạch ban đầu.

Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì gây tổn hại tới mối quan hệ với người hâm mộ, với sự ủng hộ không gì lay chuyển mà tôi đã được nhận tại đây. Sẽ luôn là như vậy, Harry.”
 
Trước đó, tiền đạo này liên tục bày tỏ ý định rời Tottenham để chuyển sang một đội bóng giàu tham vọng hơn, được cho là Man City. Phiên chợ hè vẫn còn kéo dài đến hết tháng 8 và vẫn còn nhiều điều xảy ra.
 
Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ trung vệ 55 triệu euroTottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ trung vệ 55 triệu euro
Mới đây, Tottenham vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với tân binh thứ 3 trong mùa hè này, trung vệ Cristian Romero từ Atalanta.
Berbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra điBerbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra đi
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov không đồng tình với cách mà Harry Kane bỏ tập để có thể được rời khỏi Tottenham.
VIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt TottenhamVIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt Tottenham
Trước thềm trận giao hữu với Tottenham, Chelsea đã lần đầu tiên trình làng chiếc cúp vô địch Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X