Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane giãi bày về “lời nguyền tháng Tám”

Thứ Năm 31/08/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi người Anh chỉ biết cười trước sự vô duyên khó hiểu mang tính thời điểm của mình nhưng vẫn tự tin trở lại để có thêm một mùa giải thành công nữa.

3 mùa giải trôi qua, 3 mùa giải Harry Kane bước ra ánh sáng và vươn mình trở thành tiền đạo xuất sắc hàng đầu Premier League với 78 bàn thắng, thế nhưng đó cũng là 3 mùa giải ngôi sao người Anh hoàn toàn tịt ngòi trong giai đoạn tháng Tám. Sang năm mới này cũng chẳng có gì khác biệt, sự vô duyên khó hiểu của Harry Kane đã khiến Tottenham vạ lây với chỉ 4 điểm/3 trận và sớm thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Harry Kane giai bay ve loi nguyen thang Tam hinh anh
Cứ tháng Tám là Harry Kane khỏi ghi bàn!

Được hỏi về “lời nguyền tháng Tám” của mình, Harry Kane cũng chỉ biết cười đùa cho qua nhưng đồng thời vẫn tự tin trở lại đúng phong độ sát thủ đúng như những gì đã diễn ra thường xuyên trong quá khứ. Đối với anh, đây đơn giản chỉ là màn khởi đầu bắt nhịp chậm chạp của mình trong mùa giải mới.

Phát biểu của thủ quân tuổi 24 trước trận Malta vs Anh thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018: “May quá cho tôi khi trận đấu với Malta diễn ra đầu tháng Chín rồi, cho nên chẳng có gì phải lo lắng nữa và mọi người cũng nên như vậy đi. Hãy nhớ rằng tôi vẫn đã có những mùa giải thành công bất chấp việc chẳng bao giờ ghi bàn trong tháng Tám cả.”

“Thời điểm này, tôi cũng nghĩ mình đang đạt phong độ tốt và tất cả chỉ là chuyện hên xui mà thôi. Tôi đã sút trúng xà ngang cột dọc hai lần, vậy nên càng có lý do để tin rằng mình vẫn đang đi đúng hướng và bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Quan trọng là tôi không được nản chí hay tự tạo cho mình những áp lực tâm lý, thay vào đó vẫn cứ là tập trung nỗ lực cố gắng trong tập luyện.”

Harry Kane khả năng cao sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công tuyển Anh trong hai trận đấu vòng loại World Cup tiếp theo đây gặp Malta và Slovakia. Chiến thắng và giành trọn 6 điểm tuyệt đối là mục tiêu duy nhất giúp "Tam sư" xây chắc ngôi đầu bảng và tiến gần hơn đến tấm vé bay sang Nga hè sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X