Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh toát lên sự vô hại của Harry Kane trước Chelsea

Thứ Hai 20/09/2021 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiếp tục phong độ thất vọng khi hoàn toàn mất hút trong thất bại với tỉ số 0-3 của Tottenham trước Chelsea.

Thiago Silva "bỏ túi" Harry Kane

Tại trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2021/22, Tottenham thất bại bạc nhược 0-3 trước Chelsea. Ở đó, Harry Kane tiếp tục thể hiện sự thất vọng.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu, tất cả những gì số 10 của Tottenham làm được chỉ là vỏn vẹn 2 cú sút về phía khung thành Kepa. Và cả hai đều không gây ra nguy hiểm.

Harry Kane hoàn toàn mất hút trước hàng thủ đầy chắc chắn của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1993 bị trung vệ Thiago Silva gần như "bỏ túi". Thậm chí, thủ quân của ĐT Anh chỉ có vỏn vẹn 2 pha chạm bóng trong vòng cấm của Chelsea.

Thiago Silva vs Harry Kane
Bức ảnh toát lên sự vô hại của Harry Kane trong trận Tottenham vs Chelsea.

Các phóng viên ảnh tại sân đã có ghi lại được một khoảnh khắc toát lên sự vô hại của tiền đạo 28 tuổi. Trong một pha tranh chấp với Thiago Silva, Harry Kane dễ dàng bị người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến "xử đẹp".

Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2021/22, Harry Kane vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng nào. Đây là khởi đầu tệ nhất của cầu thủ người Anh khi bước vào mùa giải mới sau 6 năm.

Không rõ việc không được Tottenham tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2021 vừa qua có ảnh hưởng tới tâm lý và phong độ thi đấu của Harry Kane hay không. Nhưng các CĐV Gà Trống có quyền thất vọng với những gì anh đã thể hiện từ đầu mùa.

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Tottenham: Thiago Silva tốt nhất, Mason Mount tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Tottenham: Thiago Silva tốt nhất, Mason Mount tệ nhất
Với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea.
Chelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòngChelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm được tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
Thiago Silva chỉ sau duy nhất Didier DrogbaThiago Silva chỉ sau duy nhất Didier Drogba
Trung vệ Thiago Silva đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trước Tottenham, anh không chỉ phòng thủ chắc chắn mà còn ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry KaneCon số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X