Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane gặp HLV Postecoglou để chốt tương lai

Thứ Tư 12/07/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chuẩn bị trở lại Tottenham để gặp HLV Ange Postecoglou và làm rõ về tương lai của mình trước mùa giải mới.

Tờ Sky Germany đưa tin Bayern Munich đã gửi đề nghị thứ hai mua Harry Kane trị giá 68 triệu Bảng chưa kể phụ phí. Tuyển thủ Anh được cho là có mong muốn gia nhập nhà vô địch nước Đức.

Harry Kane gặp HLV Postecoglou để chốt tương lai 1
Harry Kane gặp HLV Postecoglou để chốt tương lai

Harry Kane trở lại Tottenham để tập luyện từ hôm nay. Cầu thủ người Anh đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Spurs. Đội bóng thành London khẳng định Kane không phải để bán nhưng sẽ cởi mở với những lời đề nghị cho cầu thủ này.

HLV Ange Postecoglou cho biết ông không đảm bảo rằng Kane sẽ ở lại Tottenham sau mùa hè này. Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Spurs, Postecoglou nói:

“Tôi không thể đảm bảo về tương lai của Kane và tôi không kỳ vọng vào một sự đảm bảo nào. Với những thương vụ này, bạn không thể đảm bảo điều gì chắc chắn.

Tôi đang cố gắng tập trung vào những điều mà tôi biết lúc này. Bây giờ tôi biết Kane là một phần trong đội hình này. Cậu ấy đang nhắm tới việc trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau. Nếu tôi dành quá nhiều thời gian để lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra, tôi có thể bỏ lỡ việc xây dựng một đội hình tối ưu để đạt được thành công”.

HLV Postecoglou cũng khẳng định ông sẽ có một cuộc thảo luận với Kane khi cầu thủ này trở lại câu lạc bộ.

Kane đã chơi bùng nổ ở mùa giải năm ngoái, ghi được 30 bàn ở Premier League nhưng Spurs chỉ về đích ở vị trí thứ 8. Hiện tại, Kane chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn ở Premier League của Alan Shearer vỏn vẹn 48 bàn thắng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X