Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đuổi kịp Vardy về số lượng bàn thắng

Thứ Hai 14/03/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa, tiền đạo Harry Kane đã cân bằng số bàn thắng với tiền đạo Jamie Vardy của Leiester City.


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Harry Kane đã chơi rất thất vọng. Chứng kiến chân sút người Anh chơi thiếu sự bùng nổ, tất cả đều nhận định rằng cầu thủ sinh năm 1993 là chân sút một mùa. Nhưng sau giai đoạn đánh mất phong độ, Kane đã bùng nổ trở lại. Từ cuối giai đoạn lượt đi chân sút của Spurs đã ghi bàn rất đều đặn và điền tên mình vào danh sách ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Top 5 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất EPL sau 30 vòng đấu
Tại vòng 30 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bét bảng Aston Villa. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Pochettino tích lũy thêm 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Premier League. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, Tottenham đã không mấy khó khăn để đánh bại đội bóng chủ sân Villa Park với tỉ số 2-0. Tiền đạo Harry Kane chính là chủ nhân của hai bàn thắng mà Spurs có được.
Real Madrid nhòm ngó bộ đôi sao trẻ người Anh
(Bongda24h.vn) – HLV của Real Madrid Zinedine Zidane bất ngờ lên tiếng khen ngợi Harry Kane và Raheem Sterling, cũng như sẽ dõi theo bước chạy của cả hai trong...
Với chiến thắng có được, Tottenham đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Leicester xuống chỉ còn 2 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 8 vòng, bởi vậy cơ hội vô địch của Spurs là còn nguyên. Về mặt cá nhân, trong cuộc đua vua phá lưới Premier League, Harry Kane đã đuổi kịp tiền đạo Jamie Vardy, với 19 bàn thắng cho tới lúc này. Vardy sẽ có trận đấu với Newcastle vào đêm nay.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Kane là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới
Tiền đạo của Leicester City đã dẫn đầu danh sách vua phá lưới trong phần lớn thời gian của mùa giải, nhưng anh đã hụt hơi trong thời gian gần đây. Và giờ thì Harry Kane đã bám sát. Đây cũng là một tín hiệu khá vui cho HLV Roy Hodgson, khi cả hai người dẫn đầu đều là các tiền đạo người bản địa. Bám sát Vardy và Harry Kane là tiền đạo Romelu Lukaku của Everton, với 18 bàn. Sergio Aguero đứng thứ tư với 16 bàn. Leciester City cũng có một cái tên khác nằm trong top 5 là Riyad Mahrez với 15 bàn thắng.
Aston Villa 0-2 Tottenham (KT): Chiến thắng đơn giản
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Aston...
Dễ dàng nhận thấy cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới mùa này đang diễn ra rất kịch tính. Trong khi Vardy có dấu hiệu chững lại còn Aguero trận được trận dở thì Kane chính là ứng viên lớn nhất. Mùa trước anh đã chịu thua El Kun nhưng rất có thể mọi chuyện sẽ khác ở mùa giải này.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Tottenham (Vòng 30 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X