Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được tri ân là huyền thoại Fantasy

Thứ Hai 14/08/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những lời vinh danh từ Premier League, tiền đạo Harry Kane cũng được xem là một huyền thoại của EPL Fantasy, một game tính điểm dựa trên màn trình diễn của các cầu thủ ngoài đời.

Fantasy Premier League là một game tính điểm được sản xuất bởi chính giải đấu. Trong game, mỗi HLV có 100 triệu bảng ban đầu để “đi chợ”, sắp xếp đội hình 15 cầu thủ với 11 người đá chính, 4 dự bị. Trò chơi được chú ý trên toàn thế giới và thu hút nhiều CĐV, cũng như bản thân các cầu thủ tham gia.

Với việc đầu quân cho Bayern Munich, Harry Kane đã (tạm) kết thúc quãng thời gian chơi bóng tại Premier League của mình. Trong tổng cộng 11 mùa giải chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh, cầu thủ này đã ghi được 1891 điểm trong game Fantasy Premier League, với 213 bàn thắng và 61 đường kiến tạo. Trung bình mỗi trận đấu, cầu thủ này đem về 5,9 điểm – trong tổng cộng 320 trận.

Harry Kane la huyen thoai cua bong da Anh
Harry Kane là huyền thoại của bóng đá Anh

Phong độ ổn định của Harry Kane giúp anh 7 lần lọt vào đội hình ghi điểm nhiều nhất của mùa giải. Chỉ Frank Lampard chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Kane.

Mức giá cao nhất mà Harry Kane đạt được là 13,1 triệu bảng – một con số không nhiều cầu thủ chạm tới. Năm nay, “robot” Erling Haaland có giá 14 triệu bảng đã vượt qua mức giá của Kane. Anh có giá thấp nhất là 4,3 triệu bảng ở mùa 2012/13 – khi còn khoác áo Norwich City.

Harry Kane đã ghi hơn 100 điểm trước 6 đối thủ khác nhau, bao gồm kình địch Arsenal. Đối thủ ưa thích nhất của anh là Leicester City, với 18 bàn thắng và 5 pha kiến tạo – đem về tổng 138 điểm.

Harry Kane đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều điểm nhất Fantasy Premier League, với 1891 điểm. Người dẫn đầu bảng là Wayne Rooney với 2338 điểm.

Với những cầu thủ hiện còn thi đấu, James Milner (1847 điểm) và Raheem Sterling (1707) điểm có thể vượt qua con số của Harry Kane trong tương lai gần.

Người vui mừng nhất khi Harry Kane rời SpursNgười vui mừng nhất khi Harry Kane rời Spurs
Tiền đạo Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich và chỉ là vấn đề thời gian trước khi được công bố, đem tới sự tiếc nuối cho NHM bóng đá Anh nói chung, chỉ trừ một người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X