Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được so sánh với huyền thoại Argentina

Thứ Hai 11/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino ngợi khen cậu học trò cưng ở Tottenham như Gabriel Batistuta, đồng đội cũ nức tiếng một thời của ông cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo chủ lực.

Tháng Tám đã qua đi và cả lời nguyền “tịt ngòi” ám Harry Kane cũng vậy. Tiền đạo người Anh nhanh chóng “thông nòng” ngay trận đấu Premier League đầu tiên trong tháng Chín. Cú đúp tung lưới một đối thủ mạnh như Everton làm nên chiến thắng 3-0 ngay trên đất khách một lần nữa chứng tỏ tài năng và đẳng cấp sát thủ của chân sút hàng đầu giải ngoại hạng suốt những năm qua.

Harry Kane duoc so sanh voi huyen thoai Argentina hinh anh
Harry Kane được so sánh với sát thủ huyền thoại Gabriel Batistuta

Mọi người ở Tottenham hiển nhiên phải vui mừng với sự trở lại ấn tượng của Harry Kane, thậm chí HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng so sánh cậu học trò cưng với Gabriel Batistuta, huyền thoại bóng đá Argentina cũng như đồng đội của ông trên ĐTQG ở khoảng đầu thập niên 2000. Chia sẻ của nhà cầm quân 45 tuổi:

“Về mặt tâm lý, chắc chắn rồi. Có thể giữa họ có sự khác biệt về tính cách nhưng tất cả còn lại, tài năng và bản lĩnh, Harry Kane đã đạt đến đẳng cấp của Gabriel Batistuta. Cả hai đều là những sát thủ thực thụ, có bản lĩnh vững vàng và thái độ rất chuyên nghiệp nên đúng, bạn có thể so sánh họ với nhau.”

“Lúc này, tôi vẫn cho rằng Batistuta hay hơn Harry của thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ không ngừng phát triển trong tương lai. Đến khi đó, tôi tin tưởng Harry mới là người xuất sắc hơn Gabriel.”

Trận đại thắng 3-0 trước Everton giúp Tottenham giải tỏa tâm lý sau hai trận Premier League toàn hòa và thua. Gà Trống thành London cũng đã bước chạy đà cực tốt trước khi xuất quân ở Champions League giữa tuần này, nơi họ sẽ chạm trán Dortmund trên sân nhà Wembley cũng như trong bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X