Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nếu Harry Kane muốn có danh hiệu, cậu ấy phải rời Tottenham”

Thứ Tư 01/04/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh muốn đoạt những danh hiệu lớn trong tương lai gần và để mục tiêu đó thành hiện thực, cầu thủ người Anh xem ra sẽ phải rời Spurs.

Kane chỉ giành những danh hiệu lớn nếu rời Tottenham


Harry Kane là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi tổng cộng 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân trong màu áo Tottenham. Tính riêng ở Premier League anh có 136 bàn, xếp thứ 13 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của giải đấu.
 
Tiền đạo Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham hình ảnh

Harry Kane được khuyên rời Tottenham


Mới chỉ 26 tuổi, Harry Kane hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Alan Shearer (260 bàn). Mới đây, cầu thủ người Anh tuyên bố anh muốn giành những danh hiệu lớn, và có thể rời Tottenham nếu CLB không cho thấy tham vọng vươn tới những đỉnh cao.

Huyền thoại Gary Lineker khen ngợi Harry Kane vì sự dũng cảm khi dám chia sẻ quan điểm của mình. Mới đây, đến lượt cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson đã mách nước cho hậu bối:

“Nếu Harry Kane muốn đoạt cúp vô địch Premier League hoặc Champions League, cậu ấy buộc phải rời Tottenham. Tiếp theo, cậu ấy muốn vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer, thì càng phải chia tay Spurs. Đó không phải CLB giúp cậu ấy hoàn thành nguyện vọng của mình”.

“Kane cần phải thi đấu cho một CLB lớn hơn như Liverpool, Man City, Real hoặc Barca. Cậu ấy sắp bước sang tuổi 27, nên cần quyết đoán hơn trong những quyết định của mình. Kane rất thông minh, và tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy rời Tottenham trong tương lai gần”.

Harry Kane hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương và ngôi sao người Anh có thể trở lại tập nhẹ vào giữa hoặc cuối tháng 4.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X