Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được cựu sao M.U so sánh với Van Nistelrooy

Chủ Nhật 17/04/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ môn của Man United, Tom Heaton vừa bất ngờ đưa ra so sánh giữa Harry Kane và “sát thủ vòng cấm” Ruud van Nistelrooy sau khi được chứng kiến tiền đạo người Anh thi đấu trong đợt tập trung đội tuyển cuối tháng Ba vừa qua.

Harry Kane duoc cuu sao MU so sanh voi Van Nistelrooy hinh anh
Harry Kane đang là tiền đạo mà tất cả các ông lớn ở châu Âu đều thèm khát

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng và về thứ nhì trong danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh, Harry Kane đã tiếp tục cải thiện hơn nữa phong độ của mình ở mùa giải năm nay. Cho đến giờ, tiền đạo của Tottenham đã ghi được tới 22 bàn thắng tại Premier League. Con số này hứa hẹn vẫn còn tăng thêm nhiều lần trong bối cảnh Spurs đang bám đuổi gắt gao Leicester trong cuộc đua tới ngai vàng vô địch của giải đấu.

Trong đợt tập trung đội tuyển Anh vừa qua, Harry Kane cũng để lại dấu ấn với một cú “Cruyff turn” và ghi bàn trong màn lội ngược dòng 3-2 đầy kịch tính của Tam Sư tại Berlin. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng này, cựu thủ môn M.U, Tom Heaton đã khẳng định rằng Kane sở hữu nhiều tố chất rất giống với siêu sát thủ Ruud van Nistelrooy của Quỷ đỏ.
Sheringham: Kane sẽ hối tiếc nếu từ chối đầu quân cho M.U hoặc Real
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Man United và Tottenham, Teddy Sheringham vừa lên tiếng khuyên nhủ hậu bối Harry Kane nên thực sự cân nhắc khả năng chuyển đến...

“Khả năng dứt điểm bằng cả hai chân của Harry Kane khiến tôi cực kỳ ấn tượng. Là sự lựa chọn thứ ba ở vị trí thủ môn của United, tôi thường xuyên được luyện tập cùng Van Nistelrooy ở những bài tập dứt điểm. Tôi thấy rất nhiều đặc điểm của Van Nistelrooy mà Kane cũng đang sở hữu. Cậu ấy có thể đưa bóng đi vào góc khung thành với lực rất mạnh và gần như rất ít thủ môn đủ khả năng ngăn cản những tình huống bóng như thế. Bàn thắng của Kane trong trận giao hữu giữa Anh và Đức thật phi thường. Và nó cũng không khiến tôi ngạc nhiên bởi những gì tôi được chứng kiến trên sân tập còn ấn tượng hơn gấp nhiều lần.”

Harry Kane hiện vẫn còn rất trẻ, thậm chí anh còn chưa tròn 23 tuổi. Cầu thủ người Anh đang được đặt kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại Premier League, một con số mà ít có ngôi sao bóng đá nào dám mơ tới, kể cả Wayne Rooney. Với sự góp mặt của Kane, đội tuyển Anh hứa hẹn cũng sẽ là một ẩn số đáng chờ đợi ở kỳ Euro 2016 sắp tới.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X