Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đứng trước cơ hội lập hat-trick… danh hiệu xuất sắc nhất tháng

Thứ Năm 02/04/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian vừa rồi, chân sút mới nổi Harry Kane của Totteham đã tiếp tục lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Ba.

Harry Kane cua Tottenham hinh anh
Harry Kane vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục tại Premier League năm nay

Mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham đang được xem như một hiện tượng kỳ thú tại Premier League. Tính đến thời điểm này, chân sút 21 tuổi đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, ngang bằng với Diego Costa (Chelsea), qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Được biết, trong giai đoạn tháng Một và tháng Hai vừa qua, Harry Kane cũng liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tới hai lần. Mặc dù vậy, sau khi bước sang tháng Ba, tiền đạo người Anh thậm chí còn duy trì phong độ ấn tượng hơn nữa khi có được tổng cộng 5 pha lập công trong màu áo Spurs. Đáng chú ý nhất, chính là cú hat-trick vào lưới Leicester ở vòng đấu thứ 30, góp phần giúp đội bóng thành London giành chiến thắng “nghẹt thở” chung cuộc 4-3.

Trong trường hợp tiếp tục giành được danh hiệu xuất sắc nhất tháng Ba, Kane sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên đạt được cột mốc 3 lần liên tiếp chinh phục thành tích này. Những đối thủ tiềm năng nhất có khả năng cạnh tranh với ngôi sao 21 tuổi bao gồm Giroud, Coquelin (Arsenal), Fellaini (M.U), Henderson (Liverpool) và Agbonlahor (Aston Villa).

Trên mặt trận huấn luyện, những vị chiến lược gia lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng Ba gồm có Van Gaal (M.U), Wenger (Arsenal), Tim Sherwood (Aston Villa) và Ronald Koeman (Southampton). Theo như nhận định từ phía giới chuyên môn, nhiều khả năng một trong hai nhà cầm quân, hoặc Van Gaal, hoặc Wenger sẽ là người chiến thắng cuối cùng nhờ có thành tích tốt cùng Quỷ đỏ và Pháo thủ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X