Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dùng đôi giày đặc biệt ở trận đấu với Ukraine

Chủ Nhật 26/03/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Anh và Ukraine ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại Euro 2024, tiền đạo Harry Kane sẽ sử dụng một đôi giày đặc biệt.

Harry Kane đã chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney cho đội tuyển Anh. Ngôi sao của Tottenham nâng tỷ số lên 2-0 cho Tam sư trong trận đấu trên sân của Italia, đó là bàn thắng thứ 54 của anh cho ĐTQG, hơn 1 bàn so với huyền thoại của MU.

Dù Italia đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số ngay đầu hiệp 2, nhưng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Sau chiến thắng trên sân của Italia, tuyển Anh sẽ trở về sân nhà tiếp Ukraine ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại Euro 2024. 

Harry Kane dùng đôi giày đặc biệt ở trận đấu với Ukraine 1
 
Harry Kane dùng đôi giày đặc biệt ở trận đấu với Ukraine 2
 
Harry Kane dùng đôi giày đặc biệt ở trận đấu với Ukraine 3

Đôi giày sẽ được Harry Kane sử dụng ở trận đấu với Ukraine

Trước trận đấu tại Wembley, Harry Kane tiết lộ về đôi giày đặc biệt. Theo đó, anh sẽ sử dụng một đôi giày có màu trắng nhưng chứa một tấm thảm gồm những từ, hình ảnh và hình dạng đầy màu sắc từ dây buộc đến đế giày.

Có thể thấy các cụm từ như "cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại" và "đội trưởng". Đáng chú ý nhất là món quà mà cầu thủ 29 tuổi dành tặng cho 3 đứa con của mình. Tên của 3 nhóc - "Vivi", viết tắt của Vivienne, "Ivy" và "Louis" có thể nhìn thấy bằng các chữ cái nhỏ màu đen ở hai bên của chiếc giày. 

Ngày sinh của những đứa trẻ cũng được hiển thị cùng với tên của họ. Kane kết hôn với người yêu thời thơ ấu Katie Goodland vào năm 2019 và hai người có ba con nhỏ. Ivy lớn nhất 6 tuổi, Vivienne 4 tuổi và Louis 2 tuổi.

Gia đình của Kane sẽ có mặt ở Wembley để cổ vũ cho cầu thủ sinh năm 1993 ở trận đấu với Ukraine. Đây là trận đấu đầu tiên của Ukraine kể từ đầu năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X