Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đốt nóng đại chiến derby Bắc London

Thứ Ba 06/02/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh khẳng định rời bỏ Arsenal để gia nhập Tottenham là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Nói gì thì nói về màn trình diễn ở Anfield, Harry Kane vẫn là người hùng giải cứu Tottenham thoát thua dưới tay Liverpool với bàn thắng Premier League thứ 100 của mình. Cuối tuần này, tiền đạo người Anh tiếp tục là niềm hy vọng số một của Spurs trong trận derby Bắc London nghênh đón Arsenal, đội bóng anh trưởng thành từ thuở nhỏ trước khi bị thải loại.

Và rồi đó chính xác là bước ngoặt đổi thay sự nghiệp giúp Harry Kane đạt được thành công rực rỡ như ngày hôm nay trong màu áo hàng xóm. Chia sẻ cụ thể của ngôi sao người Anh trước thềm đại chiến Tottenham vs Arsenal:

Harry Kane dot nong dai chien derby Bac London hinh anh
Harry Kane

“Sau khi kết thúc mọi chuyện ở Arsenal, tôi lang bạt một số nơi rồi trở về thi đấu cho đội bóng địa phương, trước khi được tuyển trạch viên của Watford đề nghị một buổi thử việc. Thật thú vị bởi cơ hội gia nhập học viện đào tạo của Tottenham đến sau khi tôi cùng Watford đối đầu chính đội bóng này trong một trận đấu giao hữu. Chắc chắn là màu áo trắng phù hợp và vừa vặn với tôi hơn rồi.”

“Và rồi những trận gặp Arsenal đến thường xuyên hơn và bên cạnh tính chất derby của nó, bản thân tôi lúc nào cũng tràn trề động lực chiến đấu với suy nghĩ kiểu: ‘Được rồi, để xem ai đúng ai sai nào.’ Sau cùng thì tôi đã bị họ loại khi chỉ mới 8 tuổi thôi mà.”

“Tuy nhiên, phải thú thật là việc bị thải loại đó chính là điều tuyệt vời nhất, là bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi. Thời điểm buộc giây dày chuẩn bị cho trận derby Bắc London đá chính đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2015, tôi hồi tưởng lại năm 11 tuổi khi đụng độ đội trẻ Arsenal. Déjà vu sau 12 năm trời, ok để xem ai đúng ai sai nào.”

“Vả rồi tôi lập cú đúp trong ngày hôm đó, với bàn thắng quyết định ở phút 86 thậm chí vượt ra ngoài mọi giấc mơ tôi đã mường tượng cho viễn cảnh mỗi trận đấu. Một cú đánh đầu, có lẽ là cú đánh đầu hay nhất trong đời tôi và khi bóng rơi vào lưới, cảm giác như thể tôi đã trôi qua cả sự nghiệp cầu thủ của mình rồi.”

“Tôi nhớ mình không chút gì thấm mệt dù phải cày ải cả 90 phút, sẵn sàng đi vòng quanh sân vỗ tay ăn mừng với khán giả sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ôi cái cảm giác đó – Tôi đã nói với các người rồi mà.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X