Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Thứ Ba 27/06/2023 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo phóng viên Christian Falk, Harry Kane đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn còn phải đạt thỏa thuận với Spurs về một khoản phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Đức đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu Euro nhưng bị Spurs từ chối nhanh chóng.

Kane Bayern
Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Hợp đồng của Kane sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau. Spurs hiểu rằng họ có nguy cơ mất trắng tiền đạo người Anh. Kane cũng đang có liên hệ với Real Madrid và Man United. Dù vậy, Real đang tập trung vào thương vụ Kylian Mbappe trong khi Man United đánh giá mức phí chuyển nhượng của Kane quá đắt đỏ.

Kane nhiều khả năng có giá trị khoảng 116 triệu Euro, bất chấp tình hình hợp đồng với Tottenham. Nhưng ít có câu lạc bộ nào có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng do Spurs đưa ra. Vẫn chưa rõ Bayern có quay trở lại với lời đề nghị tiếp theo hay không, nhưng việc đạt thỏa thuận cá nhân với Kane có thể tăng thêm hy vọng của “Hùm xám” ở thương vụ này.

Harry Kane đang được định giá ở mức 90 triệu Euro. Dù Spurs vừa trải qua một mùa giải khó khăn khi không thể về đích trong nhóm dự cúp châu Âu nhưng cá nhân Harry Kane vẫn chơi chói sáng.

Tiền đạo người Anh đã ra sân 49 trận cho Spurs trên mọi đấu trường, ghi 32 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. Chỉ riêng tại Premier League thì Kane đã cán mốc 30 bàn. Đây là con số có thể mang về danh hiệu Vua phá lưới cho Kane trong hầu hết các mùa giải ở Premier League, nhưng anh đã thất bại trong cuộc đua với quái vật Erling Haaland của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X