Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên Harry Kane nên tự cứu lấy mình, đừng đá cho vui

Thứ Năm 19/09/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng Harry Kane vẫn chưa có danh hiệu nào trong sự nghiệp, và tương lai của anh luôn là đề tài nóng hổi.
 

Ferdinand khuyên Kane nên sớm ra đi
 

Mới đây, cựu trung vệ Man United – trong vai trò bình luận viên của BT Sports, đã có những chia sẻ về tương lai hậu bối. Theo đó, Ferdinand khẳng định nếu rơi vào hoàn cảnh của Harry Kane, anh sẽ ra đi không chút do dự.
 
Ferdinand cho biết: “Nếu suy nghĩ cho chính mình và đặt bản thân vào hoàn cảnh của Harry, tôi sẽ ra đi ngay lập tức. Tôi sẽ chia sẻ sự thực, bởi tôi không có quá nhiều thời gian để đá cho vui. Tôi có thể dính chấn thương mùa tới, đánh mất phong độ hay gì đó tương tự, vì vậy tôi muốn giành chiến thắng ngay lúc này.

Huyền thoại MU khuyên Harry Kane nên tự cứu lấy mình hình ảnh

Harry Kane được khuyên sớm ra đi


Hãy nghĩ rằng Harry Kane đã cống hiến những năm tháng đỉnh cao cho Tottenham, nhưng họ vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu lớn nhỏ nào. Yeah, có thể họ tiến gần danh hiệu thật đấy, thậm chí là vài lần cạnh tranh chức vô địch Premier League và tiến vào trận chung kết cúp C1, chừng đó vẫn là chưa đủ.
Tôi có thể hiểu lý do vì sao Chris Eriksen muốn ra đi, bạn hãy tưởng tượng nỗi thất vọng của cậu ấy, và ước muốn thi đấu cho một đội bóng có thể giành danh hiệu, điều đó hoàn toàn dễ hiểu.”


VIDEO: Ronaldo  bật khóc nức nở trong buổi họp báo




Olympiakos 2-2 Tottenham: Dẫn trước 2 bàn, Spurs vẫn không thể thắng ở trận mở màn Champions League 2019/20
Đội bóng thành London đã có sự khởi đầu tốt trong chuyến làm khách hứa hẹn nhiều khó khăn trên đất Hy Lạp khi vươn lên dẫn 2-0 sau 30 phút thi đấu song...
Rio Ferdinand chỉ trích Tottenham dữ dội sau trận hòa Olympiacos
Rio Ferdinand nói về trận Olympiacos vs Tottenham, huyền thoại của MU đã lên tiếng chỉ trích hàng thủ của đội bóng thành London.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X