Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đòi lương cao, Tottenham gặp khó

Thứ Ba 15/11/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền đạo Harry Kane đã khiến nội bộ Tottenham Hotspur phải dậy sóng trước những thông tin cho rằng sát thủ người Anh đang yêu cầu một mức lương mới có giá trị lên tới 120 nghìn bảng/tuần.

Đó không phải một con số quá lớn nếu so sánh với các đội bóng hàng đầu tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Khi mà lương trần của những Arsenal, Man City, M.U, Chelsea và cả Liverpool đều vượt quá con số này. Tuy nhiên với Tottenham, chưa có cầu thủ nào được trả tới 120 nghìn bảng/tuần.

Harry Kane doi luong cao, Tottenham gap kho hinh anh
Kane xứng đáng với mức lương 120 nghìn bảng/tuần

Người đang hưởng lương cao nhất đội chính là tân binh “lắm tài nhiều tật” Moussa Sissoko. Tuyển thủ Pháp này đã chuyển đến từ Newcastle vào những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua và ngay lập tức được chủ tịch Daniel Levy duyệt mức lương 110 nghìn bảng.

Tuy vậy, với một chân sút đã có 2 mùa giải liên tiếp ghi nhiều hơn 20 bàn thắng như Harry Kane, con số 120 nghìn bảng/tuần lại không quá cao. Hiện tại, Kane chỉ nhận 50 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn từ năm 2015 đến 2020. Thời gian qua, BLĐ Spurs không ngừng gia hạn hợp đồng với các trụ cột, từ Dele Alli, Kyle Walker, Danny Rose cho đến Christian Eriksen hay Eric Dier. Tuy nhiên, cầu thủ mà các CĐV Spurs quan tâm nhất chính là Harry Kane thì lại đang bế tắc trong việc thương thảo gia hạn.

Số tiền mà Harry Kane đang nhận được thua xa so với những người đồng đội của anh ở ĐT Anh như Jamie Vardy (120 nghìn bảng/tuần), Daniel Sturridge (140 nghìn bảng/tuần). Chưa kể đến đội trưởng đội tuyển Anh, Wayne Rooney. Lương của Harry Kane hiện tại cũng chỉ bằng một nửa so với Christian Benteke, cầu thủ vừa rời Liverpool để chuyển tới Crystal Palace.

Hợp đồng hiện tại của Kane vẫn còn hơn 3 năm rưỡi nữa mới đáo hạn và chắc chắn chủ tịch Daniel Levy sẽ giữ chân cầu thủ con cưng của mình bằng mọi giá. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich và Real Madrid đang theo dõi sát sao diễn biến chuyện gia hạn hợp đồng của Kane. Tiền đạo 23 tuổi hiện đã hồi phục chấn thương khiến anh vắng mặt suốt 7 tuần vừa qua.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X