Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đòi hỏi điều Tottenham không thể

Thứ Năm 09/03/2023 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có thêm một mùa bóng trắng tay, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự thất vọng và thừa nhận như vậy là chưa đủ thoả mãn tham vọng của mình.

Rạng sáng nay, Tottenham đã bị loại khỏi Champions League và coi như có thêm một mùa bóng không danh hiệu kể từ năm 2008. Trong phần còn lại mùa giải, mục tiêu duy nhất của thầy trò Antonio Conte là bảo vệ vị trí trong Top 4.

Khi được hỏi về chiếc vé dự C1 mùa tới, Harry Kane lên tiếng: “Tôi không nghĩ như vậy là đủ. Tại CLB này, chúng tôi cần giành danh hiệu và đó luôn là mục tiêu của toàn đội. Chiến đấu cho một suất trong Top 4 là hệ quả của những màn trình diễn của chúng tôi, giờ thì đó là tất cả những gì Tottenham hướng tới và hy vọng chúng tôi sẽ đảm bảo vị trí vào cuối mùa.

Nhưng tất nhiên, như vậy là không đủ với đội bóng này.”

Harry Kane Tottenham vs AC MIlan
Harry Kane khẳng định Tottenham phải chiến đấu cho những danh hiệu

Kane cũng chia sẻ về tương lai của HLV Antonio Conte – người chỉ còn hợp đồng đến mùa hè này: “Đó là quyết định của ông ấy, chính HLV sẽ là người lựa chọn. Công việc của chúng tôi là chiến đấu vì HLV, nỗ lực hết sức có thể. Chúng tôi luôn cố gắng trên sân và trong những buổi tập, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. Chúng tôi cần có tinh thần chiến đấu, khát khao để trở nên mạnh hơn, để là một trong những CLB mạnh nhất tại châu Âu. Nhưng hiện tại, chúng tôi không ở đẳng cấp đó.”

Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Liverpool – Jamie Carragher khẳng định Harry Kane sẽ ra đi vào mùa hè này và điểm đến khả thi nhất là Man United: “Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng. Liverpool đã có Darwin Nunez, Man City sở hữu Erling Haaland và cậu ấy thì không thể tới Arsenal được.”

Antonio Conte sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thảiAntonio Conte sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải
Sau khi bị AC Milan loại khỏi Champions League, HLV Antonio Conte thừa nhận mình có thể bị Tottenham sa thải trước khi kết thúc hợp đồng.
Cuộc tìm kiếm danh hiệu vô vọng của TottenhamCuộc tìm kiếm danh hiệu vô vọng của Tottenham
Khoảng thời gian trắng tay của CLB Tottenham vẫn tiếp tục – gần 5500 ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại, sau thất bại trước AC Milan rạng sáng nay tại vòng knock-out Chamopions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X