Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dọa cắt mạch thắng của Chelsea

Thứ Sáu 30/12/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, tiền đạo Harry Kane khẳng định Spurs sẽ cắt mạch thắng liên tiếp của The Blues.

Chelsea đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Conte vừa thiết lập kỷ lục chuỗi thắng tại Premier League trong lịch sử CLB. Họ đã có 12 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất của nước Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Stamford Bridge đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Họ đang hơn LiverpoolMan City lần lượt 6 và 7 điểm. Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien dao Harry Kane doa cat mach thang cua Chelsea hinh anh
Tottenham đụng độ Chelsea ở vòng 20 Premier League
Tại vòng 20 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Ở giai đoạn lượt đi, The Blues đã đánh bại Spurs với tỉ số 2-1. Chelsea đang có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ở Premier League, đánh bại Stoke ở vòng 19 họ sẽ nâng số trận thắng lên con số 13. Nếu đánh bại Tottenham, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cân bằng chuỗi thắng dài nhất được Arsenal tạo ra vào năm 2002. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane khẳng định sẽ không để điều này xảy ra.
Southampton 1-4 Tottenham: Kane sút hỏng 11m, Spurs vẫn thắng ngược ấn tượng
Bất chấp việc tiền đạo chủ lực Harry Kane đá hỏng một quả penalty, Tottenham vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở St. Marys khi giành chiến thắng tưng bừng...
Trước trận Tottenham vs Chelsea, tiền đạo Harry Kane khẳng định: “Chelsea đang có phong độ cao nhưng chúng tôi đủ sức đánh bại họ. Chúng tôi sẽ chặn đứng chuỗi thắng của họ, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó. Ở trận lượt đi, Tottenham đã không may mắn khi phải nhận thất bại 1-2. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để điều đó lặp lại ở trận đấu tới. Có 6 đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ đánh bại Chelsea để cuộc cạnh tranh trở nên hấp dẫn hơn”
Tien dao Harry Kane doa cat mach thang cua Chelsea hinh anh 2
Kane quyết tâm đánh bại Chelsea
Tiền đạo Harry Kane đã ghi 8 bàn sau 13 lần ra sân tại Premier League mùa này. Chân sút người Anh vừa ghi bàn trở lại trong trận đấu với Southampton. Pha lập công này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1993 tự tin hơn rất nhiều. Tottenham sẽ có trận gặp Watford trước khi đối đầu với Chelsea. Kane sẽ có thêm cơ hội để ghi thêm bàn thắng trước khi đối đầu The Blues. Chân sút 23 tuổi là một trong những ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất trong những trận derby thành London.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X