Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa Everton

Thứ Bảy 17/04/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Harry Kane rời sân vì chấn thương mắt cá


Tiền đạo Harry Kane tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Everton, song Tottenham chỉ có được kết quả hòa 2-2. Không những không giành 3 điểm trọn vẹn, đội bóng thành London còn nhận tin buồn từ trung phong người Anh.
Harry Kane dính chấn thương

Harry Kane dính chấn thương


Phút 90, cầu thủ sinh năm 1993 rời sân sau pha va chạm với Richarlison bên phía Everton. Chứng kiến Harry Kane gặp chấn thương, NHM Spurs tỏ ra lo lắng bởi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City sẽ diễn sau đây một tuần (22h00 ngày 25/4).

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận học trò dính chấn thương mắt cá, ông nói: “Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Kane gặp vấp đề ở mắt cá. Tôi lạc quan và tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Kane quan trọng thế nào với Tottenham thì ai cũng rõ. Tôi không thể nói nhiều hay suy đoán”.

Khi được hỏi về việc Kane có phải đi nạng hay mang đai bảo vệ sau trận đấu hay không, Mourinho tiết lộ thêm: “Không. Cậu ấy tự mình đi vào phòng thay đồ. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra trước khi có những thông báo chính thức”.

Trong thời gian gần đây, Harry Kane thường xuyên gặp vấn đề ở mắt cá. Theo thống kê, kể từ năm 2016 đến nay cầu thủ 27 tuổi đã 5 lần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Không chỉ Tottenham mà NHM ĐT Anh cũng đang quan tâm đến tình hình của Kane, bởi VCK Euro đã đến rất gần.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ rất cao. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 21 bàn. Đây là mùa giải thứ 5 Harry Kane có ít nhất 20 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Tottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyTottenham và Brighton tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Everton vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, một lần nữa Spurs là đội vượt lên dẫn trước nhưng không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Dẫn bàn trước, Tottenham lại đánh rơi điểm số như một thói quenDẫn bàn trước, Tottenham lại đánh rơi điểm số như một thói quen
Mùa này, các CĐV Tottenham đã quá ngán ngẩm với tình cảnh đội nhà mở tỷ số trước rồi sau đó bị đối phương lật ngược thế chờ: cầm hòa hoặc đánh bại. Đêm qua tại...
Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)
Everton vs Tottenham lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Đồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi SpursĐồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi Spurs
Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, thì cần có cái nhìn rộng lượng và khoan dung với Harry Kane nếu cầu thủ này nhất quyết rời khỏi Tottenham sau mùa giải...
Cựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của ChelseaCựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của Chelsea
Cựu tiền vệ của Ajax và Tottenham, Rafael van der Vaart đã so sánh Timo Werner với “con ngựa mù” và kêu gọi HLV Thomas Tuchel dùng Hakim Ziyech đá chính cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X