Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham

Thứ Tư 02/01/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham, số 10 trở thành cầu thủ đầu tiên của Spurs ghi bàn vào lưới tất cả CLB mà anh từng đối đầu ở Ngoại hạng Anh.

Harry Kane tỏa sáng trước Cardiff


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Sau trận thua 1-3 trước Wolves trên sân nhà, Spurs quyết tâm giành 3 điểm, qua đó gây sức ép với hai đội dẫn đầu. Với quyết tâm rất cao, đội khách chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phá lưới Cardiff, Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham hình ảnh

Kane giúp Tottenham đánh bại Cardiff với tỷ số 3-0


Sức ép quá lớn từ phía Tottenham khiến đội chủ nhà không thể chống đỡ. Lần lượt Harry Kane, Son Heung-min và Christian Eriksen ghi liên tiếp 3 bàn thắng giúp Spurs dẫn trước 3-0 ngay sau hiệp 1, sang hiệp 2 đội bóng thành London chơi chậm lại và bảo vệ thành công chiến thắng.

Với chiến thắng 3-0 trước Cardiff, Tottenham đã tạm thời vượt mặt Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Ở vòng đấu này, Man xanh và Liverpool đụng độ, bởi vậy chắc chắn cách biệt giữa Spurs với Man City hoặc Liverpool sẽ được rút ngắn.
 


Harry Kane lập kỷ lục

 


Ở trận đấu với Cardiff, tiền đạo Harry Kane đã chơi bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1993 có 1 bàn cùng 1 kiến tạo. Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham, số 10 trở thành cầu thủ đầu tiên của Spurs ghi bàn vào lưới tất cả CLB mà anh từng đối đầu ở Ngoại hạng Anh.
 
Harry Kane di vao lich su Tottenham

Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham


Trước đó, trong số 28 CLB mà cầu thủ 25 tuổi đối đầu, Cardiff là đội bóng mà cầu thủ này không thể ghi bàn. Phải đến lần thứ 4 đối đầu Cardiff ở Ngoại hạng Anh, Harry Kane mới có thể lập công.

Thống kê Cardiff vs Tottenham chỉ ra rằng tiền đạo người Anh đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với số pha lập công của người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Aubameyang. Tính ra, Kane đã góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Spurs ở Premier League (14 bàn thắng và 4 kiến tạo), bằng với Salah và Eden Hazard.

Chân sút 25 tuổi đã có 5 bàn vào ngày đầu năm mới, bằng với thành tích mà Andy Cole và Steven Gerrard có được trong quá khứ. Harry Kane cũng ghi 15 bàn trong 11 trận gần nhất trước các đội bóng mới thăng hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X