Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 06/05/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Premier League về số bàn thắng được ghi bằng đầu.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Spurs đã không thắng trong 4 vòng đấu gần nhất, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa. Những kết quả không tốt gần đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Manchester United 9 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Bây giờ cơ hội vào Top 4 đã xa tầm với, thậm chí Spurs còn có thể văng khỏi Top 7 nếu tiếp tục chơi tệ hại. Họ thực sự cần một chiến thắng trước Crystal Palace để chấm dứt chuỗi trận tệ hại. Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng, thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 45+1.

Harry Kane mo ty so cho Tottenham truoc Crystal Palace

Harry Kane mở tỷ số cho Tottenham trước Crystal Palace

Harry Kane mở bóng sang cánh phải để Pedro Porro tạt vào trước khi chính tiền đạo mang áo số 10 đánh đầu tung lưới của Sam Johnstone. Mặc dù bị Joel Ward theo kèm nhưng số 9 vẫn vượt lên để thực hiện tình huống không chiến hoàn hảo. 

Bàn mở tỷ số của Harry Kane là bàn thắng thứ 100 trên sân nhà của anh tại Premier League, đồng thời tiền đạo sinh năm 1993 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn thắng bằng đầu trong một mùa giải Premier League. 

Harry Kane đã vượt qua Wayne Rooney trên bảng xếp hạng ghi bàn ở Premier League với bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi bàn thắng thứ 209 ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Alan Shearer hiện là người duy nhất có nhiều bàn thắng ở Premier League hơn anh.

Harry Kane đã có 26 bàn ở Premier League mùa này, nhưng rất có thể danh hiệu Vua phá lưới sẽ không thuộc về anh. Theo đó, Erling Haaland của Man City đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 35 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X