Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MU

Chủ Nhật 17/01/2021 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục duy trì phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham trước Sheffield.

Harry Kane đang duy trì phong độ cực cao


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Sheffield. Ngay phút thứ 5, đội khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ quả đá phạt góc của Son Heung-min, hậu vệ Serge Aurier bật cao đánh đầu làm bó tay thủ môn Aaron Ramsdale.
Tiền đạo Harry Kane cân bằng thành tích của Ronaldo  hình ảnh

Kane nâng tỷ số lên 2-0


Tới phút 40, tiền đạo Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội khách. Hojbjerg lấy bóng trong chân một cầu thủ của Sheffield trước khi chuyền bóng cho tiền đạo người Anh. Harry Kane dốc bóng vào trong rồi thực hiện cú đá cực kỳ hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho Tottenham.

Harry Kane đã trở thành cầu thủ thứ 18 ghi được 20 bàn thắng từ ngoài vòng cấm ở Premier League, cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo và Gianfranco Zola. Ngôi sao người Anh đã góp dấu giày vào 23 bàn thắng tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Đồng đội của anh Son Heung-min xếp thứ 2. Số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ người Hàn Quốc là 18, bằng với Bruno Fernandes. Ở những vị trí tiếp theo là Mohamed Salah và Jamie Vardy với cùng 16 lần.

Bàn thắng của Harry Kane giúp Tottenham đánh bại Sheffield với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp Spurs tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng MU đang là 3 điểm song đội bóng của Jose Mourinho đá nhiều hơn một trận.


Cựu đội trưởng Tottenham: “Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mình”Cựu đội trưởng Tottenham: “Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mình”
Michael Dawson ủng hộ Gareth Bale thi đấu tốt ở Tottenham trong bối cảnh anh chưa thể hiện được mình trong thời gian cho mượn tại đây.
Werner giống với Drogba, cậu ấy sẽ thành công ở ChelseaWerner giống với Drogba, cậu ấy sẽ thành công ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp. Ông cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới TottenhamĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham
MU chi đậm mua Upamecano, Di Maria sắp tới Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1.
Thắng thuyết phục Sheffield, Tottenham tạm thời chen chân vào Top 4Thắng thuyết phục Sheffield, Tottenham tạm thời chen chân vào Top 4
Dù luôn được đánh giá cao hơn Sheffield United gấp bội phần nhưng thật khó tin là Tottenham đã 46 năm không thắng trận nào trên sân Bramall Lane. Hôm nay,...
Mourinho bóng gió có học trò đang khó ở tại TottenhamMourinho bóng gió có học trò đang khó ở tại Tottenham
Jose Mourinho đã ám chỉ rằng Dele Alli không hài lòng với vị trí hiện tại ở Tottenham khi mà những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh tiền vệ người Anh nổi cộm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X