Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đi vào lịch sử Champions League với thành tích khó tin

Thứ Tư 27/11/2019 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane lập kỷ lục ở Champions League sau cú đúp vào lưới Olympiacos, cầu thủ sinh năm 1993 đang đạt phong độ cực cao trong thời gan gần đây.

Harry Kane đi vào lịch sử Champions League


Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions Legue 2019/20, Tottenham tiếp Olympiacos trên sân nhà. Chỉ cần giành 3 điểm đội bóng thành London sẽ chính thức nối gót Bayern Munich giành vé đi tiếp. Những bất ngờ đã diễn ra khi đội khách có 2 bàn thắng vượt lên.
 
Phá lưới Olympiacos, Harry Kane lập kỷ lục ở Champions League hình ảnh

Harry Kane có 20 bàn ở C1 chỉ sau 24 trận


Tuy nhiên, sự bùng nổ của những ngôi sao trên hàng công giúp Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 4-2. Kết quả Tottenham vs Olympiacos giúp Spurs chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng B. Harry Kane là người chơi xuất sắc nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.

Cầu thủ sinh năm 1993 bùng nổ với một cú đúp. Theo thống kê, Harry Kane đã ghi 23 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở mùa giải này. Với tình hình hiện tại, Kane có thể trở thành cỗ máy săn bàn dưới thời “người đặc biệt”.

Còn nữa, Harry Kane đã ghi được 20 bàn thắng Champions League chỉ sau 24 lần ra sân. Số 10 của Tottenham là người cán mốc 20 bàn nhanh nhất trong lịch sử giải đấu. Alessandro Del Piero và Ruud van Nistelrooy là những người xếp sau Kane, 2 cầu thủ này cần 26 và 27 trận để có được thành tích như tiền đạo của Tottenham.

Cầu thủ người Anh đang cho thấy anh là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Lịch thi đấu phía trước của Tottenham là rất thuận lợi, và đây là cơ hội để Harry Kane tăng tốc qua đó trở lại cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X