Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đi vào lịch sử

Thứ Bảy 20/08/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha làm bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã lập cột mốc đáng nhớ trong lịch sử Premier League.

Harry Kane lập kỷ lục khủng

Pha đánh đầu phút 64 của Harry Kane đã đem về chiến thắng cho Spurs trước Wolverhampton, giúp CLB thành London tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Đây cũng là bàn thắng thứ 185 mà chân sút người Anh ghi được tại Premier League trong màu áo Gà trống.

Con số này vượt qua 184 bàn của Sergio Aguero (Premier League, Man City), giúp Harry Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử giải Ngoại hạng. Trong danh sách này còn có Wayne Rooney (183 bàn/Man United), Thierry Henry (175 bàn/Arsenal), Alan Shearer (148 bàn/Newcastle), nhưng Kane đã vượt qua tất cả.

Harry Kane đi vào lịch sử 1
Harry Kane đi vào lịch sử

Tính trên mọi mặt trận, chân sút sinh năm 1993 có tổng cộng 250 bàn thắng cho Tottenham. Còn với riêng số bàn thắng tại Premier League, 185 bàn của Kane vẫn còn kém kỷ lục mọi thời đại của Alan Shearer với 260 bàn.

Chia sẻ về thành tựu này, Harry Kane bày tỏ sự vui mừng trên BT Sport: “Quả là 9-10 năm kỳ diệu tại Premier League. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều năm thi đấu nữa. Tôi luôn yêu thích công việc ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất trong một trận đấu là đội bóng giành chiến thắng.

Xin gửi lời chúc mừng tới toàn đội. Chúng tôi cần phải nhập cuộc tốt hơn và cần cải thiện, nhưng có những dấu hiệu tốt đẹp khi bạn có thể giành chiến thắng dù thi đấu không phải tốt nhất. Wolves đã khiến trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã tăng cường áp lực trong hiệp 2, tạo ra các cơ hội và pressing tốt hơn. Tottenham xứng đáng với chiến thắng này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X