Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đem tin buồn cho Man United

Thứ Sáu 15/05/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút chủ lực của Tottenham – tiền đạo Harry Kane đã có những tuyên bố khiến MU phải lo ngại.


Kane đã sẵn sàng tái xuất
 

Với những chia sẻ đầy nghi ngờ về tham vọng của Spurs, khả năng tiền đạo Harry Kane ra đi vào mùa hè này là rất rõ ràng, với MU là điểm đến tiềm năng. Nhưng trước khi nghĩ tới thị trường chuyển nhượng, các cầu thủ đang nóng lòng quay trở lại thi đấu, và khoảng thời gian cách ly vừa qua đã khiến Kane cảm thấy dễ chịu hơn với chấn thương của mình.
 
Khẳng định sẵn sàng tái xuất khi Premier League khởi động lại, tiền đạo người Anh cho biết: “Mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi đã ở một tình trạng tốt ngay trước thời điểm cách ly, và bây giờ thì còn OK hơn nữa. Tôi có thể làm mọi thứ ngoại trừ việc luyện tập với toàn đội.

Harry Kane co the roi Tottenham trong tuong lai gan

Harry Kane đã sẵn sàng cho đại chiến với Man United


Ở nhà, tôi vẫn tiếp tục những bài tập online với đội ngũ của mình, điều trị gân kheo. Thật tuyệt khi được tập giống như các đồng đội. Chúng tôi có thể ra ngoài và luyện tập vào lúc này, bắt đầu chạm chân vào quả bóng.

Bất cứ khi nào mùa giải tái khởi động, dù là ngay tháng tới, hoặc 2-3 tháng nữa, tôi cũng sẵn sàng vào sân ngay từ trận đầu tiên.”
 
Và đó chính là trận đấu giữa Tottenham vs Man United – cuộc đại chiến đã bị hoãn lại vì ảnh hưởng của Covid-19. Khoảng thời gian tạm nghĩ đã giúp cho cả 2 đội bóng rất nhiều, với MU có sự phục vụ của Rashford – Pogba, còn Spurs đón chào sự trở lại của Harry Kane, có thể cả Son Heung Min nữa.

Mourinho kêu oan trước tin đòi hoãn Premier League
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham khẳng định ông không hề muốn trì hoãn sự trở lại của Premier League như lời đồn.
Sao Tottenham đã trấn tĩnh lại sau vụ cướp táo tợn
Tiền vệ Dele Alli vừa xác nhận tinh thần của anh đã ổn định trở lại sau khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà, đe dọa và cướp đi một số tài sản có giá trị.
 Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X