Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đang trên đường trở thành… Gareth Bale mới?

Thứ Ba 04/08/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas cảm thấy Harry Kane có thể sớm đi theo bước chân của Gareth Bale và bắt đầu suy nghĩ về việc rời Tottenham.

Cựu tiền vệ của Spurs hy vọng đội trưởng tuyển Anh có thể ở lại, nhưng dường như tham vọng của anh đang dần khác biệt với họ.

Kane tỏa sáng ở Tottenham


Với danh tiếng lớn mạnh trong bóng đá thế giới, Harry Kane được không ít đại gia để mắt. Rất nhiều CLB sẵn sàng chi rất nhiều tiền để có được tiền đạo 27 tuổi. Jenas tin rằng điều đó có thể khiến Kane bị dao động.

Harry Kane đang trên đường trở thành… Gareth Bale mới hình ảnh
Kane là chủ công của Tottenham trong nhiều năm

Tuyển thủ Anh đã được thấy những người như Gareth Bale và Kyle Walker rời Tottenham rồi đạt được thành công. Jenas nói với Daily Mail: “Tôi cảm thấy như đó là một tình huống tương tự với Bale. Tôi yêu Kane, đó là một trong những tiền đạo hay nhất châu.”


“Nhưng tôi cũng nhìn theo hướng sự nghiệp của cậu ấy. Tôi nói với Shearer rất nhiều về những quyết định mà anh ấy đưa ra trong sự nghiệp, ở lại CLB của mình và không hối tiếc. Anh ấy mãn nguyện khi chơi cho đội bóng mình yêu là Newcastle và rất được tôn trọng.”

“Kane cũng như vậy. Nhưng có rất nhiều người đã ra đi và có những điều khác biệt. Walker đã cùng Man City giành 2 chức vô địch Premier League, đạt được nhiều điều trong sự nghiệp. Còn Kane, cậu ấy chỉ nhận được ngày càng nhiều chấn thương mỗi năm.”

Harry Kane đang trên đường trở thành… Gareth Bale mới hình ảnh 2
Jenas chỉ ra thực tế về trụ cột Spurs

“Cá nhân tôi sẽ khuyến khích Kane có cái nhìn khác. Dưới khía cạnh một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy cần phải ích kỷ hơn. Hy vọng Kane sẽ nhìn vào Shearer, yêu CLB, muốn được ở lại có thể là cả phần còn lại của sự nghiệp.”

“Nhưng thật khó bởi tôi cảm thấy như Tottenham đang đi lệch hướng so với Kane. Nếu tham vọng không được đáp ứng, tôi nghĩ rằng cầu thủ có quyền ra đi.”


Mùa 2019-20, Kane có 24 bàn thắng cho Tottenham. Tổng cộng, anh đã có 188 pha lập công sau 287 lần ra sân cho Spurs.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X