Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Đáng lẽ ra tôi phải ghi nhiều hơn 3 bàn"

Thứ Bảy 14/01/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất vui sướng sau cú hat-trick vào lưới West Brom. Ngôi sao người Anh cũng khẳng định đáng lẽ ra anh phải có nhiều hơn 3 bàn.

Tottenham đã không mấy khó khăn để đánh bại West Brom với tỉ số đậm đà 4-0 trên sân nhà. Tiền đạo Harry Kane chính là ngôi sao xuất sắc nhất của trận đấu. Ngôi sao người Anh là người mở tỉ số ngay phút 12, sau đó Kane còn ghi thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 77 và 82 để hoàn tất cú hat-trick. Với 3 bàn thắng vào lưới West Brom, cầu thủ sinh năm 1993 đã nâng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 13. Kane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ.
Tien dao Harry Kane lap hat-trick vao luoi West Brom hinh anh
Tottenham thắng West Brom 4-0
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất vui sướng sau cú hat-trick vào lưới West Brom. Chia sẻ với Sky Sports cầu thủ người Anh khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Tottenham đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ và xứng đáng có được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này. Tôi đã có được cú hat-trick, nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đáng lẽ ra tôi đã có nhiều hơn 3 bàn. Toàn đội đang rất vui với chiến thắng có được”.
Điểm nhấn sau chiến thắng áp đảo của Tottenham trước West Brom
Dẫu West Brom là một đội bóng sở hữu lối chơi phòng ngự lì lợm dưới bàn tay nhào nặn của Pulis nhưng họ cũng không thể cản nổi một Tottenham đang thi đấu vào...
“Chúng tôi đang có phong độ cao, đội bóng đã có 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Chelsea có 4 điểm mà thôi. Cơ hội vô địch vẫn đang rộng mở trước mặt chúng tôi, đội bóng cần tiếp tục giành những điểm số tối đa để nuôi hy vọng lên ngôi vào cuối mùa. Mùa trước chúng tôi đã để thua Leicester và về sau Arsenal, đội bóng đang quyết tâm thay đổi điều đó”, chân sút người Anh tiếp tục.
Tien dao Harry Kane lap hat-trick vao luoi West Brom hinh anh 2
Harry Kane đưa Tottenham tới chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.
Tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Tottenham với tư cách một trong những cầu thủ cán mốc 60 bàn tại Premier League sớm nhất. Ngôi sao người Anh chỉ cần 99 trận để có 60 bàn. Trong lịch sử Spurs còn có ba cầu thủ vượt qua được cột mốc 60 bàn thắng là Teddy Sheringham, Robbie Keane và Jermain Defoe. Sheringham phải mất tới 107 trận đấu mới ghi được 60 bàn, Keane cần 156 trận để có được thành tích đó, trong khi đó Defoe cũng mất tới 165 trận mới có 60 bàn cho đội bóng thành London.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X