Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane đang là tiền đạo hay nhất thế giới"

Thứ Hai 08/02/2021 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã nhận được những từ lời khen từ ông thầy Jose Mourinho cũng như HLV đối thủ Sam Allardyce sau trận đấu với West Brom tối qua.

Harry Kane gặp chấn thương trong trận thua 1-3 của Tottenham trước Liverpool cách đây chưa lâu. Điều đó đã khiến Spurs suy sụp và phải nhận thêm 2 thất bại liên tiếp khác ở Ngoại hạng Anh trước Brighton và Chelsea.

Tuy nhiên, khi chân sút người Anh đã bình phục chấn thương và trở lại trong trận đấu với West Brom, đoàn quân của Jose Mourinho ngay lập tức đã tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Harry Kane đang là một siêu tiền đạo trên thế giới hình ảnh
Harry Kane đang là tiền đạo hay nhất thế giới

Ở trận này, Kane chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số ở phút 54, qua đó mở ra thắng lợi 2-0 chung cuộc của đội bóng thành London.

Và sau trận, HLV Mourinho đã không tiếc lời ngợi khen cậu học trò cưng. Chiến lược gia người BĐN bày tỏ: "Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới... Đội bóng phụ thuộc vào cậu ấy rất nhiều, chúng tôi không thể che giấu điều đó.

Kane luôn có ảnh hưởng lớn, với các bàn thắng cậu ấy có thể ghi, những đường kiến tạo cậu ấy có thể tạo ra, sự liên kết lối chơi mà cậu ấy có lẫn cá tính của cậu ấy".

Trong khi đó, huấn luyện viên của West Brom, Sam Allardyce lại bày tỏ sự thất vọng về việc đội bóng của ông ấy không thể ngăn Kane tỏa sáng. "Thật khó phòng ngự khi để Harry Kane xuất hiện trong vòng cấm. Lẽ ra chúng tôi phải ngăn bóng tới gần hơn".

Với sự trở lại ấn tượng này của Harry Kane, chắc chắn Jose Mourinho sẽ có lý do để vui mừng khi mà đội bóng của ông sẽ phải gặp Everton tại FA Cup vào thứ Tư tới, trước khi chạm trán đội bóng đang có phong độ rất cao là Man City vào cuối tuần này.

Thống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sángThống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sáng
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 2-0 West Brom vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Mourinho và cú lừa mang tên Harry KaneMourinho và cú lừa mang tên Harry Kane
HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đưa tiền đạo Harry Kane trở lại đội hình thi đấu trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1993 ngay lập tức ghi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X