Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đã sai khi rời Tottenham đến Bayern Munich

Thứ Năm 26/10/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen vẫn cho rằng Harry Kane đã sai khi rời Tottenham để đến Bayern Munich ở Hè 2023. 

Sau nhiều đồn đoán, Harry Kane đã rời Spurs để đến Bayern Munich vào tháng 8 năm nay trong một hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi tốt trong màu áo đội bóng mới, anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Galatasaray ở vòng bảng Champions League. 

Michael Owen cho rang Harry Kane da sai khi roi Tottenham de den Bayern Munich

Michael Owen cho rằng Harry Kane đã sai khi rời Tottenham để đến Bayern Munich

Harry Kane đã ghi 11 bàn chỉ sau 12 lần ra sân cho Bayern Munich. Tuy nhiên, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen vẫn cho rằng Harry Kane đã sai khi rời Tottenham để đến Bayern Munich ở Hè 2023. Anh nói với DAZN:

“Harry Kane là một cầu thủ không thể tin được và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy vẫn chơi tốt, đó là điều hiển nhiên. Anh ấy quả là một tài năng tuyệt vời. Nhưng tôi không đồng ý với việc anh ấy chuyển từ Spurs sang Bayern. Lẽ ra anh ấy nên ở lại Spurs thêm một năm nữa”.

“Anh ấy đang tiến gần đến việc kỷ lục ghi bàn kỷ ở Premier League, có lẽ việc anh ấy giành danh hiệu cùng Tottenham có ý nghĩ rất nhiều so với mang về những danh hiệu cùng Bayern. Tôi cho rằng không có điều gì thực sự đặc biệt nếu Kane vô địch Bundesliga cùng Bayern, bởi họ sẽ vô địch dù có hay không có Kane”.

“Điều duy nhất là anh ấy được chơi ở Champions League, có cơ hội vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng Man City là ứng viên vô địch số 1, ngoài ra còn nhiều đội bóng mạnh khác. Nếu Kane giành cú ăn ba tại Bayern, bạn có thể nói rằng tôi đã sai, nhưng nếu anh ấy chỉ vô địch Bundesliga, thì tôi sẽ cảm thấy việc rời Spurs đến Bayern không phải bước đi đúng đắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X