Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đá 9 trận bằng 3 mùa giải trước đó cộng lại

Chủ Nhật 22/11/2020 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục kiến tạo trước Man City, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng chuyền bóng cực tốt ở mùa giải năm nay.

Harry Kane gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo


Tottenham quyết tâm giành 3 điểm trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Ndombele thực hiện đường chuyền bổng kỹ thuật cho Son Heung Min phá bẫy việt thoát xuống nhận bóng và lạnh lùng hạ gục nốt thủ môn Ederson trong pha đối mặt.

Phút 66, khi tỷ số đang là 1-0, HLV Jose Mourinho rút Ndombele để đưa vào Lo Celso. Chỉ 35 giây sau khi vào sân, cầu thủ người Argentina nâng tỷ số lên 2-0 cho Spurs. Sau pha xử lý lỗi của Mahrez, Tottenham triển khai đợt tấn công chớp nhoáng. Cuối cùng, Harry Kane chọc khe thuận lợi cho Lo Celso khống chế hoàn hảo trước khi dứt điểm chân trái "xâu kim" Ederson.
Tiền đạo Harry Kane đá 9 trận bằng 3 mùa giải trước đó cộng lại hình ảnh

Harry Kane kiến tạo cho Lo Celso ghi bàn


Tiền đạo Harry Kane tiếp tục kiến tạo trước Man City, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng chuyền bóng cực tốt ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, Harry Kane đã có 9 pha kiến tạo trong 9 trận ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu. Trước đó, Kane chỉ cung cấp 8 pha kiến tạo trong 3 mùa giải gần nhất với tổng cộng 94 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Ngoài 9 pha kiến tạo, Harry Kane còn mang về cho mình 7 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1993 góp công lớn đưa Tottenham vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

Spurs đang có chuỗi 8 trận bất bại, 6 vòng gần nhất họ giành 5 chiến thắng. Với những gì đội bóng thành London đang thể hiện, giới chuyên môn cho rằng họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh ngôi vương.

Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City
Tiền đạo Son Heung-min là người mở tỷ số cho Tottenham trước Man City, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.
Trực tiếp bóng đá Tottenham 2-0 Man City (H2): Lo Celso định đoạt trận đấu
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City (0h30 ngày 22/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Với lực lượng mạnh và màn trình diễn khá ấn tượng, Tottenham đã trở thành...
Thiago Silva khiến cựu sao Tottenham run sợ
Cựu tiền đạo của Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva. Anh tiết lộ từng bị cầu thủ người Brazil khóa chặt khi...
Tottenham thăng hoa, Mourinho thừa nhận hạnh phúc hơn bao giờ hết
Mourinho khẳng định ông đang hạnh phúc hơn lúc nhận việc ở Tottenham cách đây 1 năm và vẫn trong quá trình học hỏi để cải thiện bản thân trên cương vị HLV.
Nhận định Tottenham vs Man City (0h30 ngày 22/11): Căng như dây đàn
Nhận định Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 tỏ ra khá cân bằng, Spurs chơi khá tốt trên sân nhà nhưng Man xanh cũng đang duy trì phong độ cao...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X