Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cuối cùng cũng chịu ghi bàn

Thứ Năm 23/09/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham ở mùa giải năm nay trong trận đấu với Wolves ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Harry Kane ghi bàn trở lại


Ở trận đấu gần nhất với Chelsea, tiền đạo Harry Kane gây thất vọng rất lớn. Anh không có một pha xử lý nào ra hồn, số 10 cũng gần như không thể kết nối với các đồng đội. Màn trình diễn tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Tottenham để thua 0-3 ngay trên sân nhà.
 
Harry Kane ghi bàn trở lại

Harry Kane ghi bàn trở lại


Sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Harry Kane không ghi được bàn thắng nào. Trước đó trong chuyến làm khách trên sân của Rennes ở cúp châu Âu cầu thủ sinh năm 1993 cũng không thể lập công. Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Tottenham làm khách trên sân của Wolves. HLV Nuno Santo đã để Harry Kane ra sân ngay từ đầu.

Và cuối cùng cầu thủ 28 tuổi cũng có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham ở mùa giải năm nay. Phút 23, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội khách. NHM Spurs đang hy vọng bàn thắng này sẽ giúp Kane giải tỏa những áp lực và chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Mặc dù dẫn trước 2-0 từ sớm, nhưng Tottenham đã để Wolves gỡ hòa 2-2. Tỷ số hòa trong 90 phút buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để giải quyết thắng thua. Đội khách tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2. Harry Kane cũng là một trong những cái tên ghi bàn ở loạt đá 11m.

Đánh bại Wolves, Tottenham sẽ đụng độ Burnley ở vòng 4. Cuối tuần này, Spurs sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Arsenal, đội bóng đang có dấu hiệu hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp TottenhamArsenal nhận tin vui trước trận gặp Tottenham
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey không gặp chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston VillaĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa
Đội hình Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước.
Nhận định Wolves vs Tottenham (01h45 ngày 23/9): “Bầy sói” rửa hậnNhận định Wolves vs Tottenham (01h45 ngày 23/9): “Bầy sói” rửa hận
Wolves đã để thua 0-1 trước Tottenham trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, và cuộc đọ sức ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội để họ phục thù.
Tottenham đã sai khi giữ chân Harry KaneTottenham đã sai khi giữ chân Harry Kane
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Gary Neville. Anh cho rằng Tottenham không nên giữ những cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB.
Tình hình chấn thương của Edouard MendyTình hình chấn thương của Edouard Mendy
Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương thủ môn của Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X