Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Conte rất tốt nhưng tôi rất tiếc"

Thứ Hai 31/07/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane đánh giá cao HLV Antonio Conte nhưng khẳng định anh sẽ không rời Tottenham ở Hè 2017.

 

Cách đây vài ngày, HLV Antonio Conte đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane. Ông khẳng định nếu có cơ hội sẽ ký hợp đồng với chân sút 23 tuổi: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nếu phải mua thêm tiền đạo tôi sẽ nghĩ đến cậu ấy. Kane là giải pháp hoàn hảo cho mọi đội bóng. Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu và bị ấn tượng bởi cách chạy chỗ và dứt điểm của cậu ấy, Kane thực sự chất lượng và toàn diện”.
Tien dao Harry Kane Conte rat tot nhung toi rat tiec hinh anh
Conte đánh giá cao Harry Kane
Chứng kiến những lời phát biểu của Conte, Harry Kane của Tottenham đã có sự phản hồi. Chân sút người Anh đánh giá cao vị chiến lược gia người Italia nhưng cam kết tương lai với Spurs: “Ông ấy là một nhà cầm quân chất lượng. Ông ấy rất nhạy cảm với tình hình, Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, lúc này tôi đang là người của Tottenham và hạnh phúc với cuộc sống tại đây. Tôi chỉ quan tâm đến việc cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng”.
Pochettino lên tiếng vụ M.U quan tâm Eric Dier
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận M.U hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Eric Dier ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
HLV Mauricio Pochettino cũng khẳng định Chelsea sẽ không bao giờ có được Kane: “Có nhiều đội bóng tập trung vào những cầu thủ của chúng tôi, như thế có nghĩa là Tottenham sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi đã nghe những gì Conte nói về Kane. Ông ấy muốn làm việc chung với học trò của tôi ở sân Stamford Bridge, nhưng mọi chuyện sẽ không thể xảy ra. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại, Tottenham sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Kane”.
Tien dao Harry Kane Conte rat tot nhung toi rat tiec hinh anh 2
Harry Kane cam kết gắn bó với Tottenham
Kane đã ghi được 29 bàn thắng ở Premier League mùa giải trước, qua đó có được danh hiệu Vua phá lưới. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Anh có được vinh dự này. Trong màu áo Spurs chân sút 23 tuổi đã có được 78 bàn thắng sau 116 lần ra sân, Kane vẫn sẽ là chân sút chủ lực của Tottenham ở mùa giải tới. Anh vẫn hứa hẹn sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X