Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane còn xa mới đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi"

Chủ Nhật 01/10/2017 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất ưng ý với màn trình diễn của học trò nhưng HLV Mauricio Pochettino cố gắng không để Harry Kane ảo tưởng về khả năng của bản thân.

 
Tịt ngòi trong cả tháng 8 nhưng trong tháng 9, Harry Kane đang trình diễn phong độ chói sáng. Cú đúp trong trận đấu với Huddersfield giúp Harry Kane nâng cao thành tích làm bàn trong tháng Chín lên con số 11 cùng 1 đường kiến tạo chỉ trong vòng 6 trận. Chính phong độ ấn tượng của Harry Kane giúp Tottenham đánh bại "ngựa ô" Huddersfield  trên sân khách với tỉ số 4-0. 
 
Harry Kane tiep tuc toa sang voi cu dup vao luoi Huddersfield.
Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Huddersfield.

"Thật khó để nói về Harry Kane khi cứ ba ngày lại phải tìm từ để mô tả cậu ấy" - HLV Mauricio Pochettino cho biết sau trận đấu: "Cậu ấy tuyệt vời. Khi chúng tôi không có bóng, điều đầu tiên cậu ấy làm là sẵn sàng để chạy, để chiến đấu và để làm việc cho cả đội. Tinh thần ấy giúp Harry Kane trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới".
 
"Cậu ấy là tấm gương tuyệt vời cho bất cứ ai, cậu ấy rất khiêm nhường. Harry Kane giúp chúng tôi cứ ba hay bốn ngày lại giành một chiến thắng. Ai cũng hài lòng khi đội sở hữu một cầu thủ như thế. Tôi không muốn so sánh nhưng Cris Ronaldo ở một đẳng cấp khác, Messi cũng thế".
 
"Harry Kane vẫn còn trẻ nên khoảng cách về trình độ với hai ngôi sao hàng đầu khá lớn. Chúng tôi thúc đẩy cậu ấy tốt lên mỗi ngày. Bạn phải luôn tiến bộ, đó là tinh thần của Tottenham".
 
Với cú đúp vào lưới Huddersfield, Harry Kane đã trở thành cầu thủ thứ hai sau cựu danh thủ Dennis Bergkamp của Arsenal lập cú đúp trong ba trận sân khách liên tiếp tại Premier League. Harry Kane đã ghi cú đúp vào lưới Everton, West Ham và mới nhất là Huddersfield.
 
Ngoài ra, Harry Kane cũng đạt đến một dấu mốc khác khi đạt đến kỷ lục của Messi và Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong một tháng. Chân sút của Tottenham ghi được 13 bàn trong tháng 9/2017 (11 bàn cho Tottenham, 2 bàn cho ĐT Anh). Trước đó, Messi cũng ghi 13 bàn trong tháng 3/2012 còn Ronaldo làm được sớm hơn vào tháng 10/2010.

Tổng hợp Huddersfield 0-4 Tottenham:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X