Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có thể từ chối MU để ở lại Tottenham

Thứ Hai 08/05/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã có những phát biểu đầy ẩn ý về khả năng ở lại Tottenham vào mùa giải năm sau.

Spurs vẫn đang có cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau khi Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm trước Crystal Palace. Spurs đang tạm đứng thứ 6 và giành được vé tham dự Europa League. Tuy nhiên, Brighton là đội có cơ hội chiếm vị trí này khi kém Spurs 2 điểm nhưng chơi ít hơn 3 trận. Nếu rơi xuống vị trí thứ 7 thì Spurs sẽ thi đấu ở Europa Conference League.

Kane
Harry Kane có thể từ chối MU để ở lại Tottenham

Nhiều khán giả cho rằng cúp C3 là một giải đấu thiếu danh giá và Spurs không nên đặt nặng vấn đề thành tích. Nhưng Harry Kane không đồng ý với quan điểm này.

“Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa, một trận đấu quan trọng với Villa trên sân khách vào tuần tới. Dĩ nhiên là Brighton còn vài trận chưa đấu trong tay. Nếu chúng tôi có thể tham dự cúp châu Âu mùa sau thì đó là một phần thưởng nhỏ sau một mùa giải khó khăn.

Chúng tôi sẽ chiến đấu cho mục tiêu đó và chiến đấu trong 3 trận còn lại để cố gắng chiến thắng tất cả. Sau cùng thì tôi muốn chơi bóng, bất chấp giải đấu mà mình tham dự là gì. Đó là điều mà bạn xứng đáng với thứ hạng của mình ở mùa giải trước”.

Harry Kane đang được liên hệ chuyển tới Man United. Nhưng tiền đạo người Anh vẫn quyết tâm giành danh hiệu với Tottenham vào mùa giải tới.

“Bạn không thể thiếu tôn trọng bất kỳ giải đấu nào mà bạn tham dự. Nếu bạn tham dự Conference League và vô địch thì nó hoàn toàn xứng đáng. Khi bạn ở một câu lạc bộ đã không giành danh hiệu trong 15 năm, việc tham dự giải đấu này có thể là một cơ hội để chấm dứt quãng thời gian trắng tay đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X