Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane có thể rời Tottenham, nhưng đến MU thì không bao giờ"

Thứ Bảy 16/05/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của Paul Ince, cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo MU. Theo Ince thì Kane sẽ ưu tiên ra nước ngoài thi đấu trong trường hợp chia tay Tottenham.

MU rất khó chiêu mộ thành công Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đến giờ chưa có nổi một danh hiệu nào nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Kane bắt đầu cảm thấy chán nản ở Tottenham, đội bóng anh gắn bó từ ngày khởi nghiệp cầu thủ.
 
MU rất khó chiêu mộ tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Kane đang được đồn đoán có thể cập bến MU


Cách đây không lâu cầu thủ 27 tuổi thừa nhận có thể chia tay "Gà trống" trong tương lai gần nếu đội bóng cứ mãi trắng tay. Rõ ràng, chỉ cần Kane và Tottenham bật đèn xanh thì sẽ diễn ra cuộc tranh đấu quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng để giành lấy tiền đạo này. Tất nhiên lúc đó cái tên MU bao giờ cũng được xuất hiện trang trọng ngay cả khi "Quỷ đỏ" thật sự không quá quan tâm đến Harry Kane.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh từng thi đấu cho MU Paul Ince cho rằng kể cả Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Kane thật thì khả năng thành công gần như bằng không:

"Harry Kane đã tuyên bố rõ ràng về khả năng rời Tottenham trong tương lai gần. Và nếu cậu ấy chia tay Spurs tôi sẽ không bất ngờ nếu MU chính thức theo đuổi cậu ấy nhưng tôi tin họ không có cửa thành công. Kane có thể sẽ rời Tottenham, nhưng sẽ không chọn MU".

"Cậu ấy có một tình yêu rất lớn với Tottenham nên sẽ có xu hướng chọn một CLB bên ngoài biên giới nước anh nếu quyết định ra đi vì tránh tối đa được nguy cơ chạm mặt đội bóng cũ thường xuyên trên sân cỏ. Có lẽ cậu ấy sẽ tới Tây Ban Nha để khoác áo Real hoặc Barca vì đây là những CLB đủ sức giúp Kane thỏa mãn tham vọng giành danh hiệu, thứ mà trước mắt MU khó lòng chạm tới".

"Ngoài ra bản thân Tottenham quá hiểu chẳng dại gì bán ngôi sao đẳng cấp như Kane cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ sẽ ưu tiên đàm phán với những đội bóng nước ngoài. Nói tóm lại MU đủ năng lực chiêu mộ Kane nhưng tôi không nghĩ thương vụ này sẽ thành hiện thực"

Louis Van Gaal mỉa mai đồng nghiệp Mourinho không biết nhìn người
Kể từ khi tiếp quản Tottenham, Jose Mourinho không trọng dụng trung vệ Jan Vertonghen, làm cho HLV kỳ cựu Louis Van Gaal cảm thấy nóng mặt dù chưa từng làm...
Harry Kane đem tin buồn cho Man United
Mới đây, chân sút chủ lực của Tottenham – tiền đạo Harry Kane đã có những tuyên bố khiến MU phải lo ngại.
Mourinho kêu oan trước tin đòi hoãn Premier League
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham khẳng định ông không hề muốn trì hoãn sự trở lại của Premier League như lời đồn.
Sao Tottenham đã trấn tĩnh lại sau vụ cướp táo tợn
Tiền vệ Dele Alli vừa xác nhận tinh thần của anh đã ổn định trở lại sau khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà, đe dọa và cướp đi một số tài sản có giá trị.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X