Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ trở lại ở đại chiến với MU?

Thứ Sáu 20/03/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham nhận tin vui từ tiền đạo Harry Kane khi ngôi sao người Anh có thể hồi phục hoàn toàn vào đầu tháng 5.

Harry Kane chuẩn bị tái xuất


Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng ở trận thua 1-2 của Tottenham trước Southampton vào ngày đầu năm 2020. Hôm 10/3 vừa qua, HLV Mourinho tiết lộ cầu thủ 26 tuổi đã có thể tập nhẹ.
Tottenham nhận tin vui từ tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane đang trong quãng thời gian hồi phục chấn thương


Hiện tại tiền đạo người Anh vẫn đang trong thời gian hồi phục dưới sự kèm cặp của chuyên gia Charlie Moore. Theo ESPN, Harry Kane sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 của Tottenham vào khoảng giữa tháng 4. Sau đó 2 đến 3 tuần nữa tiền đạo này đủ sức ra sân trong những trận đấu của đội bóng thành London.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Ngoại hạng Anh tạm nghỉ đến hết tháng 4. Nếu mọi chuyện được kiểm soát tốt, giải đấu có thể trở lại vào đầu tháng 5. Trận đấu tiếp theo của Tottenham chính là cuộc đọ sức với MU trên sân nhà thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Như vậy, Harry Kane hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đại chiến đó. Hiện Spurs chỉ còn duy nhất mục tiêu lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh để được tham dự vòng bảng C1 mùa tới.

Đội bóng của Jose Mourinho đang xếp thứ 8 trên BXH, kém MU 4 điểm và ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm. Sự trở lại của Harry Kane rõ ràng cực kỳ quan trọng với “Gà trống”.

Kể từ khi mất Harry Kane và sau đó là Son Heung-min, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn. Spurs đã 6 trận liền không thắng (thua 5). Những kết quả tồi tệ đó khiến họ cay đắng rời FA Cup và Champions League, đồng thời gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X