Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane có thể tới Real hay Barca, còn MU thì… thôi

Thứ Ba 19/05/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của ông thầy cũ tiền đạo Harry Kane – HLV Tim Sherrwood, về tương lai đội trưởng Tottenham mùa hè này.
 

Harry Kane tới MU làm gì?

 

Trước những lời đồn đoán về tương lai chân sút người Anh, cựu HLV Spurs – Tim Sherwood cho biết: “Tôi không thấy cơ hội nào cậu ấy chuyển tới đội bóng khác tại Premier League. Harry Kane có thể ra đi, nhưng tới Man United thì không. Đó là ý kiến của tôi.
Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể gia nhập Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich, tôi có thể tưởng tượng được điều đó, nếu không phải là Tottenham. Về tình yêu, Kane muốn gắn bó với Spurs suốt sự nghiệp, nhưng cậu ấy cũng phải giành danh hiệu nữa.

Harry Kane có thể tới Real hay Barca, còn MU thì… thôi hình ảnh

Harry Kane trong màu áo Tottenham


Tôi luôn nghĩ rằng một cầu thủ giỏi phải sở hữu tính cách, khả năng tư duy và tâm lý tốt. Chỉ tài năng không thôi là chưa đủ. Harry Kane đã tập luyện rất nhiều để cải thiện bản thân và tôi biết cậu ấy làm được.

Thể lực của Kane đã phát triển, bây giờ cậu ấy khoẻ mạnh hơn, phù hợp với các trận đấu hơn.”
 
Được biết, mức giá để Tottenham chấp nhận nhả đội trưởng của mình là 200 triệu bảng – một con số không ai đáp ứng được trong tình hình Covid-19. Nhưng ngược lại, Harry Kane cũng thừa nhận nghi ngờ tham vọng của Gà trống, và để ngỏ khả năng ra đi với mục đích tìm kiếm danh hiệu.

Sau 7 năm, Nani vẫn kêu oan sau chiếc thẻ đỏ trước Real Madrid
Chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Luis Nani phải nhận sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa là một trong những tình huống đem đến sự tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử...
Lingard tự nhận là mẫu cầu thủ thông minh
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những người lạc quan nhất thế giới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X