Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có thể đá cặp tiền đạo với Vardy

Thứ Ba 28/11/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Leicester vs Tottenham vào đêm nay, HLV của Bầy cáo đã cho rằng Jamie Vardy hoàn toàn có thể là đối tác của tiền đạo Harry Kane.


Jamie Vardy đã có những đóng góp nổi bật khi trở thành vua phá lưới, giúp Leicester lập chiến tích vĩ đại – vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Trong khi đó, Harry Kane ở vài mùa giải vừa qua vẫn được đánh giá là tiền đạo số 1 giải Ngoại hạng. Sở hữu 2 chân sút cự phách trong đội hình, đó luôn là cơn đau đầu dễ chịu cho ĐT Anh. Và theo HLV Claude Puel của Leicester City, 2 chân sút này hoàn toàn có thể đá cặp ở ĐT quốc gia.
 
“Vâng, tôi nghĩ vậy” – thuyền trưởng Leicester cho biết. “Tôi nghĩ sẽ là một cơ hội tốt nếu Harry Kane có thể đá cặp với Jamie Vardy, đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời và đảm bảo sự cân bằng cho đội bóng. Harry Kane có thể đá lùi một chút, bởi cậu ấy thích thi đấu và tham gia kiến tạo lối chơi cùng các đồng đội. Trong khi đó, Jamie có thể chiếm lĩnh khoảng trống và luồn ra phía sau hậu vệ đối phương. Đó sẽ là một sự kết hợp rất đáng mong đợi.”

Harry Kane va Vardy
Harry Kane và Vardy trong màu áo ĐT Anh

Trong quá khứ, Harry Kane còn là một chàng trai trẻ tuổi và đã có thời gian chơi dưới dạng cho mượn ở Leicester, khi đó vẫn đang thi đấu ở Championship. Trở lại Tottenham và chứng tỏ được bản thân, Harry Kane đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Leicester hơn bất cứ CLB nào khác ở Premier League. Cụ thể, trong chuyến làm khách gần nhất tại King Power diễn ra vào mùa giải trước, tiền đạo sinh năm 1993 đã lập một cú poker và giúp Spurs đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-1.
 
Chia sẻ về cách ngăn chặn chân sút này, HLV Claude Puel nói tiếp: “Chuyện đó rất khó khăn, bởi không chỉ phải chặn đứng Harry Kane, chúng tôi còn phải quan tâm đến những cầu thủ khác. Bản thân Kane cũng không đứng im một chỗ và thường xuyên di chuyển giữa các tuyến, đôi khi cậu ấy là người cuối cùng nhận bóng, đôi khi lại là cầu thủ chiếm bóng hai. Harry Kane có một mối liên kết tốt với đồng đội. Cậu ấy có thể ghi bàn từ mọi vị trí trong lẫn ngoài vòng cấm, thậm chí kể cả khi không có cơ hội.”

Leicester vs Tottenham (2h45 ngày 29/11): Chiến vì Top 4
Trong trận đấu giữa Leicester vs Tottenham tại vòng 14 giải Ngoại hạng, thầy trò Pochettino sẽ có cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiến sát nhóm dẫn đầu.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X