Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có cơ hội sát cánh cùng Wayne Rooney

Thứ Sáu 20/03/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang có phong độ rất cao Harry Kane của Tottenham đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách ĐT Anh, chân sút 21 tuổi sẽ có cơ hội đá cặp cùng đàn anh Wayne Rooney trên hàng công.


Ở mùa giải này, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã thi đấu bùng nổ. Tổng cộng chân sút 21 tuổi đã có 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, một thành tích rất ấn tượng. Phong độ cao của Kane đã khiến HLV Roy Hodgson của ĐT Anh phải để mắt tới tiền đạo của “Gà trống”, trong trận đấu giữa M.U gặp Tottenham ở vòng 29 Premier League đã xuất hiện HLV Hodgson trên khán đài. Ở trận đấu đó, Tottenham đã thi đấu rất thất vọng khi thất thủ 0-3 tại Old Trafford, hơn nữa Kane cũng chơi mờ nhạt khi không thể hiện được nhiều.
Harry Kane cua Tottenham hinh anh
Harry Kane lần đầu được gọi vào ĐT Anh
Tuy nhiên, giấc mơ lên tuyển của tiền đạo 21 tuổi đã trở thành sự thật sau khi HLV Roy Hodgson triệu tập Harry Kane vào danh sách ĐT Anh. Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập đợt này đã có cái tên Harry Kane. Tới đây, ĐT Anh sẽ có trận đấu gặp Lithuania ở vòng loại Euro 2016 và giao hữu với đội tuyển Italia. Với phong độ ấn tượng từ đầu mùa, việc Kane có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh không phải bất ngờ quá lớn đối với giới chuyên môn và người hâm mộ. Để lý giải cho quyết định của mình HLV Roy Hodgson cho biết: “Tôi nghĩ mọi người sẽ đồng ý với tôi khi Kane xứng đáng được lên tuyển. Sẽ là bất công nếu cậu ấy không được lựa chọn. Cậu ấy rất xứng đáng khi đã thi đấu xuất sắc trong màu áo của Tottenham thời gian qua”. Bản thân Kane cũng tỏ ra vui mừng khi được gọi vào ĐT Anh, tiền đạo 21 tuổi cũng hứa sẽ cố gắng hết mình trong màu áo ĐT quốc gia nếu có cơ hội ra sân.

Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Anh

Thủ môn: Joe Hart (Man City), Fraser Forster (Southampton).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Manchester City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham Hotspur), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Danny Welbeck (Arsenal).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X