Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Chúng tôi không quan tâm đến Arsenal"

Thứ Hai 01/05/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hạ sát đội bóng cùng thành phố Arsenal trong trận derby phía Bắc London, tiền đạo Harry Kane và các đồng đội tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea.


Trận đấu được mong chờ nhất vòng 35 Premier League đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra. CLB mạnh hơn và đang xếp ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng là Tottenham đã giành thắng lợi thuyết phục trước Arsenal. Với chiến thắng này, tiền đạo Harry Kane và đồng đội chính thức xếp trên Arsenal ở Premier League 2016/17 (hơn 17 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng), một thành tích rất đáng tự hào. Cần nhớ rằng, kể từ mùa 1994/995, đây mới là lần đầu tiên Tottenham xếp trên Arsenal ở giải đấu quốc nội.

Harry Kane an dinh ty so truoc Arsenal
Harry Kane ấn định tỷ số 2-0 trước Arsenal

Trận derby rực lửa ở London không diễn ra hấp dẫn như nhiều người dự đoán. Các cầu thủ chủ nhà Tottenham đã có một trận cầu tuyệt vời và nối dài mạch thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 9. Dele Alli và Harry Kane là những cái tên lập công cho Spurs, và lập lại trật tự ở miền Bắc London. Trái ngược với các Pháo thủ đang dần xa tầm với Top 4, chính Gà trống mới là CLB cạnh tranh chức vô địch với Chelsea ở mùa giải này.
 
Sau trận đấu, tiền đạo Harry Kane vui mừng phát biểu: “Rõ ràng chúng tôi muốn kết thúc trận derby phía Bắc London cuối cùng, tại White Hart Lane bằng một chiến thắng. Tottenham đã thi đấu tích cực, tạo ra rất nhiều cơ hội và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Quả là một ngày tuyệt vời cho chúng tôi!”
 
Về tình huống phạm lỗi của hậu vệ Gabriel Paulista với mình trong vòng cấm địa, tiền đạo Harry Kane cho biết: “Đó chắc chắn là một quả penalty vì tôi đã bị hậu vệ đốn ngã. Ở mùa giải trước, tôi đã sút bóng vào giữa khung thành, và có thể đó là lý do lần này thủ thành Petr Cech đã đứng yên. Ở thời điểm này, tôi không nghĩ về trận đấu với Arsenal. Chúng tôi đang tập trung hết sức trong cuộc đua vô địch và các CĐV có thể vui mừng vì điều đó.”
 
Thong so tran dau Tottenham 2-0 Arsenal
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Arsenal


Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X