Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết làm nên chuyện trước Chelsea trên Stamford Bridge

Thứ Tư 03/12/2014 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang thi đấu lên chân Harry Kane tin rằng Tottenham sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận derby thành London vào đêm nay với Chelsea và thất bại 0-4 vào mùa trước khó lòng lặp lại.

Tottenham quyet lam nen chuyen truoc Chelsea tren Stamford Bridge hinh anh
Harry Kane đang thi đấu lên chân

Hồi tháng 3 năm nay, The Blues tiếp đón người hàng xóm Spurs trên Stamford Bridge và dễ dàng giành thắng lợi đậm 4-0 nhờ cú đúp của Demba Ba (hiện đã chuyển sang khoác áo Fenerbahce), Eden Hazard (đá phạt 11m) và Samuel Eto'o (hiện đang khoác áo Everton). Hôm đó, Harry Kane chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không được thi đấu một phút nào song vẫn nhớ y nguyên cảm giác thất bại. Trước thềm cuộc tái ngộ vào đêm nay, tiền đạo sinh năm 1993 này chia sẻ: "Rõ ràng chẳng có gì vui vẻ khi bị một CLB hàng xóm đánh bại, lại ở một tỷ số cách biệt như vậy. Toàn thể cầu thủ Tottenham đã ngơ ngác nhìn nhau và cúi gằm mặt xuống sân khi trận đấu kết thúc. Song kể từ thời điểm đó, chúng tôi đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Từ đầu mùa 2014-2015 đến giờ, đội bóng đã thi đấu gắn kết hơn hẳn và có đường nét hơn. Những điều này đã được thể hiện trong các trận đấu và hy vọng những khía cạnh tốt đẹp này sẽ được duy trì trong trận derby sắp tới".

Song thực tế không được "hồng hào" như Kane "chém". Kể từ ngày lên nắm quyền, HLV Mauricio Pochettino chưa tạo ra sự ổn định cho đội bóng cũng như để lại dấu ấn riêng đậm nét. Sau 13 vòng ở Premier League, Tottenham xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 6 chiến thắng, 3 hòa, 5 trận thua. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Tottenham đang có sự khởi sắc khi trong 7 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, "Gà trồng thu được chiến thắng (trước Everton, Partizan, Hull City, Asteras Tripolis, Aston Villa, Brighton tại Premier League, cúp Liên đoàn Anh và Europa League) và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Stoke. Riêng Harry Kane dù chỉ là quân bài dự bị hạng sang song đã thể hiện phong độ không tồi mỗi khi được ra sân. Tiền đạo trẻ này đã có được 11 bàn từ đầu mùa, đặc biệt 7 trong số đó xuất hiện ở Europa League.

Trong khi đó, Chelsea chưa thua bất cứ một trận nào từ đầu mùa trên mọi giải đấu, thành tích mà không một CLB nào khác ở 5 giải lớn có được. Trận hòa gần đây nhất với Sunderland dường như chỉ là cú sảy chân nhất thời khi mà hàng công có một ngày chơi dưới sức và đối thủ chơi phòng ngự quá hay.

QUANG DŨNG


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X