Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bất ngờ muốn ở lại Tottenham

Thứ Ba 24/01/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane bất ngờ mong muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Tottenham khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024.

Kane chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tottenham

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn hiệu lực 18 tháng. Trong thời gian qua, tiền đạo người Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. 

Trải qua 8 mùa giải khoác áo Gà Trống, Harry Kane vẫn chưa thể có được 1 danh hiệu nào. Còn nhớ mùa hè 2021, chân sút sinh năm 1993 từng tuyên chiến với BLĐ Tottenham đòi ra đi.

Harry Kane bất ngờ muốn ở lại Tottenham 1
Harry Kane bất ngờ muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham.

Tuy nhiên, khi ấy tiền đạo số 10 vẫn còn tới 3 năm hợp đồng. Trước sự cứng rắn của BLĐ Tottenham, Harry Kane buộc phải chấp nhận ở lại. 

Tưởng chừng như đây sẽ là thời điểm thích hợp để Harry Kane nghĩ tới việc tìm kiếm bến đỗ mới. Song, tờ Athletic cho hay chân sút 29 tuổi lúc này lại bất ngờ mong muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Tottenham. 

Harry Kane xác định rằng sẽ chỉ rời Gà Trống nếu đội bóng không cần anh nữa. Hiện vẫn chưa có cuộc đàm phán nào giữa Tottenham và tiền đạo số 10 về bản hợp đồng mới. Nhưng với thiện chí từ Harry Kane, việc đôi bên gia hạn hợp đồng có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X