Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cho rằng Conte và Tuchel ẩu đả là chuyện thường

Thứ Hai 15/08/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng với sức nóng của một trận derby London thì phản ứng của Conte và Tuchel là hoàn toàn bình thường.

Harry Kane cho rằng Conte và Tuchel ẩu đả là chuyện thường

Harry Kane đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+6 để giúp Tottenham rời Stamford Bridge với 1 điểm quý giá. Chelsea là đội chơi áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng phút giây chói sáng của Kane khiến The Blues không thể có 3 điểm trọn vẹn.

kane
Harry Kane cho rằng Conte và Tuchel ẩu đả là chuyện thường

Tottenham gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi hành quân đến sân của Chelsea. Họ mới chỉ giành 1 chiến thắng tại Stamford Bridge trong kỷ nguyên Premier League. Vậy nên 1 điểm vừa giành được là đủ làm hài lòng Harry Kane.

Tiền đạo người Anh chia sẻ trên mạng xã hội: “Thật thú vị! Nỗ lực chiến đấu tuyệt vời để giành một điểm quý báu”.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Kane nói: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi chơi hiệp một không đủ tốt. Chúng tôi pressing thiếu quyết liệt và bị trừng phạt.

Tôi nghĩ hiệp hai chúng tôi chơi với cường độ lớn hơn nhiều khi không có bóng và thật tuyệt khi có được bàn thắng. Chúng tôi thất vọng khi bị thủng lưới nhưng thật tuyệt khi ghi bàn ở phút cuối. Chúng tôi trở về và có thể cảm thấy hạnh phúc với 1 điểm.

Tổng thể thì có lẽ chúng tôi không xứng đáng với 1 điểm ở trận đấu này. Nhưng chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu đến cuối cùng. Chúng tôi có cơ hội cuối và đã tạn dụng được nó. Còn nhiều việc phải làm nhưng đây là 1 điểm quan trọng trên sân khách”.

Thomas Tuchel và Antonio Conte đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Anthony Taylor cuối trận. Hai HLV này đã có một cú bắt tay đầy khó chịu và khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

“Tôi không thấy điều gì xảy ra. Tôi thấy hỗn loạn bên ngoài đường biên. Đây là một trận derby London. Hai đội bóng chiến đấu giành những vị trí hàng đầu và đôi khi sức nóng bị đẩy lên quá cao và đó là bóng đá. Ở những trận đấu kiểu này, đôi khi sức nóng có thể vượt quá giới hạn”.

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs TottenhamNhững con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.
Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại TottenhamTuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham
HLV Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng thay vì chỉ có một trận hòa trước Tottenham.
Bị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kémBị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kém
HLV Tuchel không hài lòng khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ ở cuối trận đấu của Chelsea.
Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?
HLV Conte từ chối đưa ra những bình luận chi tiết về màn ẩu đả giữa ông và HLV Tuchel trong trận derby London tại Stamford Bridge vừa qua.
Romero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho SpursRomero giật tóc Cucurella ngay trước khi Kane gỡ hòa cho Spurs
Hậu vệ Cristian Romero đã có tình huống giật tóc với Marc Cucurella cực kỳ rõ ràng ngay trước mắt trọng tài ngay trước khi Harry Kane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.
Hàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony TaylorHàng chục nghìn CĐV Chelsea ký tên phản đối trọng tài Anthony Taylor
Các CĐV Chelsea đã yêu cầu trọng tài Anthony Taylor bị cấm dẫn dắt những trận đấu của Chelsea và đơn kiến nghị này nhận được hàng chục nghìn chữ ký một cách nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X