Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney

Thứ Năm 17/03/2022 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Brighton, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách ở Premier League.

Harry Kane vượt qua Wayne Rooney


Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong trận đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh, để hy vọng mong manh trong việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4, đội bóng thành London buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm. Các học trò của HLV Conte đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 37, Cristian Romero mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 57, tiền đạo Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành London. Như vậy là Harry Kane đã ghi 95 bàn sau 139 lần ra sân trên sân khách tại Premier League, anh đã chính thức vượt qua Wayne Rooney (94 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách ở Premier League.
 
Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney

Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney


Nếu tính trên mọi mặt trận, Harry Kane đã ghi 243 bàn trên mọi đấu trường cho Spurs, trong đó có 121 bàn trên sân nhà và 121 bàn trên sân khách, 1 bàn còn lại được ghi trên sân trung lập. Dưới thời Conte, cầu thủ sinh năm 1993 đang đạt phong độ rất cao.

Sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, Harry Kane đang chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngôi sao 28 tuổi đã có 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chắc chắn vào Hè 2022 anh vẫn là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. 

Với 2 bàn thắng của Cristian Romero và Harry Kane, Tottenham đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ. 3 điểm có được giúp Spurs vươn lên vị trí thứ thứ 7 trên BXH, họ tiếp tục nuôi hy vọng trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Conte ra tối hậu thư cho TottenhamHLV Conte ra tối hậu thư cho Tottenham
HLV Conte tuyên bố sẵn sàng rời khỏi Tottenham nếu như tầm nhìn của ông và CLB không có sự tương đồng.
Nhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biểnNhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biển
Chạm trán đối thủ toàn thua 5 vòng gần nhất, thầy trò Antonio Conte có khả năng giành chiến thắng để xua tan thất vọng ở vòng đấu trước. Dưới đây là những nhận...
CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.
Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2022Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2022
Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Memphis Depay nhiều khả năng gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Nhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions LeagueNhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions League
Cristiano Ronaldo mới lập cú hat-trick để giúp Man United vượt qua Tottenham và níu kéo chút hy vọng mong manh trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Và bây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X