Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức vượt mặt Costa và Aguero

Chủ Nhật 22/03/2015 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hat-trick vào lưới Leicester tại vòng 30 Premier League, chân sút trẻ Harry Kane của Tottenham đã chính thức vượt mặt cả Diego Costa lẫn Sergio Aguero để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Harry Kane cua Tottenham vuot mat Costa va Aguero hinh anh
Harry Kane vừa lập một cú hat-trick vào lưới Leicester

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã trải qua 90 phút vô cùng “nghẹt thở” trên sân nhà White Hart Lane trong cuộc tiếp đón đối thủ Leicester City. Bất chấp việc Harry Kane liên tục tỏa sáng để mang về những bàn thắng cho Spurs nhưng do hàng phòng ngự thi đấu quá thiếu tập trung nên đội bóng thủ đô London cũng để lọt lưới tới 3 lần. Khá may cho “Gà trống” là tỷ số chung cuộc 4-3 vẫn giúp cho CLB này giành được trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng ở cuộc đua cạnh tranh vào top 4 Premier League.

Ngôi sao sáng giá nhất trong trận đấu này, không ai khác chính là tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham với một cú hat-trick ghi được vào lưới Leicester. Đáng chú ý, sau thành tích quá ấn tượng này, cầu thủ 21 tuổi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh khi có nhiều hơn Diego Costa (Chelsea) và Sergio Aguero (Man City) lần lượt 1 và 2 bàn. Tính ra, Kane đã có được 19 bàn thắng tại Premier League 2014/2015 trong màu áo Spurs.

Cách đây không lâu, chân sút của Tottenham cũng vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách ĐT Anh để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2016 sắp tới. Cần phải nhấn mạnh rằng, phong độ của Harry Kane kể từ đầu mùa đến giờ là vô cùng ấn tượng, với tổng cộng 27 pha lập công trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân White Hart Lane, chỉ sau 33 lần ra sân.

Xem thêm video trận Tottenham 4-3 Leicester (Vòng 30 Premier League 2014-2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng 30 Premier League mùa giải 2014/2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X