Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Tottenham

Thứ Hai 06/02/2023 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Tottenham sau khi bắn hạ Man City ở trận Super Sunday vừa qua.

Harry Kane chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Tottenham

Harry Kane đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Tottenham đánh bại Man City trên sân nhà. Kane chính thức chạm mốc 267 bàn thắng cho Spurs, vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng. Kỷ lục của Greaves tồn tại 53 năm nhưng đã bị phá vỡ ngày hôm nay.

Kane
Harry Kane chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Tottenham

Sau trận đấu, Harry Kane cho biết: “Thật khó để diễn tả cảm xúc này thành lời. Đây là một khoảnh khắc ma thuật và tôi rất vui mừng khi chúng tôi có được chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để giữ sạch lưới. Thật đặc biệt khi lập kỷ lục này trước sự chứng kiến của các khán giả nhà. Câu chuyện này đã được nhắc đến rất nhiều trong vài tuần qua. Và ghi được bàn thắng đó trong một trận đấu quan trọng như thế này lại càng khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

Cảm giác của tôi bây giờ rất tuyệt vời. Khi tôi bắt đầu thi đấu thường xuyên, tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ ghi được 200 bàn ở Premier League. Tôi vẫn còn vài năm nữa nên hy vọng sẽ ghi thêm được những bàn thắng.

Greaves là một người hùng, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong bóng đá. Vậy nên được đặt cạnh ông ấy là một điều đặc biệt. Và vượt qua ông ấy là một khoảnh khắc thực sự ý nghĩa với tôi”.

Ngoài việc trở thành chân sút số 1 của Spurs, Kane cũng chạm mốc 200 bàn thắng ở Premier League. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 chạm tới cột mốc này sau Alan Shearer và Wayne Rooney. Mùa này, Kane đã ghi được 17 bàn ở Premier League và chỉ thua kém đúng 1 cái tên là Erling Haaland, người đã ghi tới 25 bàn từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X