Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham

Thứ Năm 20/05/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Harry Kane thừa nhận khả năng ra đi


Trong chương trình The Overlap được phát trên Youtube của Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức nói về tương lai của mình. Dạo bước cùng cựu danh thủ Man United trên sân golf, chân sút của Tottenham cho biết: “Tôi còn có thể cống hiến nhiều hơn nữa, ghi nhiều bàn hơn nữa so với hiện tại.

Tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng: Tôi muốn trở thành số 1. Tôi muốn đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Đó là mục tiêu của tôi, giành danh hiệu mỗi năm và ghi 50, 60, 70 bàn thắng mỗi mùa. Áp lực mà tôi đặt vào bản thân mình luôn lớn hơn tất cả mọi sức ép mà mọi người đặt vào tôi.

Harry Kane thừa nhận ý định ra đi với Gary Neville
Harry Kane thừa nhận ý định ra đi với Gary Neville

Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong sự hối tiếc, tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất có thể. Tôi chưa bao giờ nói mình sẽ ở lại Totenham đến hết sự nghiệp, và cũng chưa từng nói sẽ ra đi. Mọi người đều cho rằng tôi tuyệt vọng để giành danh hiệu, nhưng tôi cảm giác mình còn cả một sự nghiệp khác để thi đấu.

Tôi vẫn còn 7, 8 năm chơi bóng nữa, vì vậy tôi chẳng có gì phải vội vàng hay thất vọng. Tôi luôn muốn tham gia những trận đấu lớn nhất. Ở mùa giải này, tôi đã phải ngồi nhà theo dõi những trận đấu tại Champions League của các đội bóng Anh. Họ đã làm rất tuyệt, và tôi muốn góp mặt trong những trận đấu đó.

Đây là thời điểm mà tôi sẽ phải suy nghĩ rằng mình muốn gì trong sự nghiệp. Điều gì là tốt nhất cho bản thân tôi.

Harry Kane thừa nhận ý định ra đi với Gary Neville
Chân sút 27 tuổi chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ tịch Levy luôn đối xử với tôi rất tuyệt vời. Ông ấy thưởng cho tôi những bản hợp đồng. Tôi đã ký hợp đồng 4, 5 năm khi 21 tuổi, nhưng vì tôi chơi tốt nên luôn được gia hạn. Vì vậy, Ngài Chủ tịch luôn đối xử đẹp với tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt.

Tôi không biết nữa. Ý tôi là, có thể ông ấy muốn bán tôi. Nếu ông ấy nghĩ rằng tôi có giá 100 triệu bảng thì sao lại không bán? Bạn hiểu ý tôi đúng không, bởi tôi sẽ không có giá như vậy trong 2-3 năm tới.

Tôi đã cống hiến cho Tottenham 16 năm cuộc đời mình, vì vậy tôi hy vọng mọi thứ giữa tôi và CLB đều ổn. Tôi muốn những cuộc trao đổi thành thực và cùng chờ xem mọi thứ đang ở đâu.”
 
Harry Kane: Đã đến lúc để thức thờiHarry Kane: Đã đến lúc để thức thời
Harry Kane đang có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp ở khía cạnh tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Nhưng giờ đây, đừng quá ngạc nhiên nếu tiền đạo người...
Chủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra điChủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra đi
Một ngày sau khi Harry Kane khiến cả nước Anh náo loạn với động thái đòi ra đi, Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã có những lời trấn an tới người hâm mộ CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X